Bỏ con dưới gầm cầu, gọi ông ngoại đến nhận cháu về nuôi

30/04/2018 12:05 GMT+7

Tranh cãi với bạn trai, cô gái đã vứt con mới sinh dưới gầm cầu, rồi gọi điện cho bố mình đến cảnh sát mang cháu về nuôi.

Vừa mới chở mẹ sang bên kia đường, chị Chomnath quay đầu xe về đến hẻm Siwarath 3, tỉnh Samut Sakhon (Thái Lan) thì một người đàn ông gọi thất thanh. Chị Chomnath đang lớ ngớ chưa biết chuyện gì thì người đàn ông bảo chị gọi cảnh sát vì có một đứa trẻ bị vứt dưới gầm cầu, theo Thairath.
Chị Chomnath chạy nhanh về phía người đàn ông chỉ và nhìn thấy một đứa bé nằm trong một túi xách nhựa. Người đỏ hỏn, đứa bé được quấn trong tấm khăn vải màu hồng. Chị hốt hoảng bồng đứa trẻ lên, trông nó thật đáng thương.
Không ai biết đứa bé bị vứt ở đó bao lâu, nhưng khi mọi người phát hiện là khoảng hơn 6 giờ sáng. Ngay sau đó, cảnh sát và nhân viên cứu hộ đã được gọi đến và đưa bé đến bệnh viện. Giới chức cứu hộ cho biết trông hình hài đứa trẻ có thể dự đoán nó chỉ mới được sinh ra trong vòng 24 tiếng đồng hồ...
Câu chuyện về đứa trẻ sơ sinh bị vứt ở dưới gầm cầu đi qua vài ngày thì tại đồn cảnh sát một người đàn ông đứng tuổi đến nhận là ông ngoại của đứa bé. Ông Bancherd kể mẹ đứa bé, tức con gái ông, đã thú nhận việc làm của mình khi gọi điện về báo với gia đình và bảo ông đến đồn cảnh sát để nhận cháu. Ông nói rằng con gái ông đã khóc rất nhiều.
Nhân viên cứu hộ đến sơ cứu cho đứa trẻ Khaosod
Theo lời kể của ông Bancherd, con ông vào Bangkok để làm ăn và quen biết một người đàn ông. Họ ăn ở với nhau như vợ chồng và con gái ông có thai. Ngày sinh nở, vì không tiền đến bệnh viện con gái ông sinh con ngay tại phòng trọ nhờ sự giúp đỡ của bạn trai. Sau đó, họ tranh cãi dữ dội và người đàn ông đã bỏ đi. Cô gái mới sinh con, vừa tức giận vừa sốc nên đã đem con đi vứt, không chút đắng đo.
Sau khi thông tin về đứa bé bị bỏ rơi xuất hiện trên truyền thông, cô gái cảm thấy ân hận, đã gọi điện cho bố mẹ ở quê, nhưng không nói cho họ biết đang ở đâu và làm gì. Người đàn ông tự nhân là ông ngoại của đứa trẻ nói rằng đây là đứa cháu ngoại thứ hai. Đứa đầu, 1 tuổi, hiện cũng ở với ông.
Tuy nhiên, cảnh sát chưa thể giải quyết vụ việc vì chưa có bằng chứng về mối quan hệ ruột thịt giữa ông Bancherd và đứa trẻ, theo Khaosod.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.