Cần gì phải đi đâu xa, Vũng Tàu cũng có 3 điểm sống ảo cực chất

05/04/2017 09:00 GMT+7

Vũng Tàu không chỉ thu hút dân Sài thành tìm đến bởi những bãi biển xinh đẹp mà còn quyến rũ du khách bởi những địa điểm sống ảo ấn tượng và “chất lừ”.

Nếu bạn là người thích phượt, lại đam mê chụp ảnh thì hãy lên ngay kế hoạch khám phá Vũng Tàu với những địa điểm chụp ảnh cực đẹp, cực chất và độc đáo ngay tại nơi này nhé! Với gợi ý 3 địa điểm check-in sống ảo này từ Mytour, bạn sẽ khiến mọi người phải vô cùng “ghen tị” với những bức ảnh xinh lung linh của riêng mình đấy!

Hồ Cốc

Hồ Cốc là một điểm du lịch nổi tiếng ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bất cứ du khách nào đặt chân đến Hồ Cốc đều không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ, mê hoặc và đẹp đến mê hồn của địa điểm này. Hồ Cốc khoác lên chiếc áo tuyệt đẹp được thêu dệt từ chất liệu thiên nhiên thơ mộng, là bức tranh thiên nhiên tuyệt tác hội tụ vẻ đẹp tinh hoa của biển xanh vời vợi, của rừng tràm xanh miên man. Với phông nền nguyên sơ của Hồ Cốc, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho riêng mình những bộ ảnh ảo diệu, độc đáo và lãng mạn. Hồ Cốc chính là địa điểm lý tưởng nhất cho bạn tạo ra những bức ảnh lung linh khiến mọi người phải “hờn ghen” đấy!

Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu Suối Nghệ nằm trên đoạn đường Phước Tân - Hội Bài, thuộc xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng cừu nơi đây có khoảng 500 con cừu nhỏ nhắn, xinh xắn và đáng yêu. Tìm về đồng cừu khu vực xã Suối Nghệ, du khách sẽ được thỏa thích chụp những bức ảnh đẹp mắt, những shoot hình ấn tượng trong khung cảnh hoang vắng đậm chất nghệ thuật. Không những thế, bạn còn được làm quen, nô đùa, vui chơi và rượt đuổi cùng những chú cừu tinh nghịch, hóa thân thành dân du mục và tận hưởng khoảng thời gian an nhiên, thanh bình. Đồng cừu Suối Nghệ là địa điểm tuyệt vời cho dân Vũng Tàu và cả dân Sài thành để xua đi những nỗi buồn, tìm lại niềm vui mới và “sống ảo” cực chất đấy!

Thỏa thích chụp ảnh cùng những chú cừu xinh xắn - Ảnh: Orange Studio
Thỏa thích chụp ảnh cùng những chú cừu xinh xắn Orange Studio
 
Bến du thuyền Marina

Bến du thuyền Marina tọa lạc ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu, nằm trên dòng sông Dinh và hướng ra ra đảo Long Sơn. Có dịp khám phá bến du thuyền này, bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm nhiều điều thú vị và mới lạ, đồng thời còn được “check-in” với vô vàn bức ảnh xinh lung linh, độc đáo và ảo diệu ở nơi đây. Đến với bến du thuyền Marina, bạn đừng bỏ lỡ dịp chu du cùng với những chiếc thuyền buồm rộng lớn, lướt cano cưỡi sóng biển để đắm mình trong những khoảnh khắc khó quên nhé!

Đôi trẻ chụp ảnh ảo diệu ngay tại bến du thuyền Marina
Đôi trẻ chụp ảnh ảo diệu ngay tại bến du thuyền Marina Bee Studio
 
Để có thể khám phá trọn vẹn 3 địa điểm sống ảo này trong một ngày dường như là điều không thể, vì thế bạn nên dành thời gian nghỉ lại qua đêm ở Vũng Tàu để nghỉ ngơi, nạp đầy lại năng lượng cho bản thân. Có Mytour, bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về khách sạn. Chỉ cần bạn dành chút thời gian tìm kiếm thông tin trên website chính thức https://mytour.vn/ hoặc trên ứng dụng Mytour.vn cho smartphone, bạn sẽ có ngay hơn 260 thông tin khách sạn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để chọn lựa.

Bạn có thể tự do chọn ngày, số ngày, số lượng phòng, số người và cả giới hạn khu vực theo mong muốn. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi gần Hồ Cốc để tiện cho việc chụp những bộ ảnh tuyệt đẹp cùng cảnh sắc quyến rũ nơi đây, bạn có thể giới hạn ở mục quận/huyện ở thanh chọn bên trái màn hình và chọn ngay từ khóa Xuyên Mộc. Hoặc muốn dành thời gian ở gần đồng cừu Suối Nghệ thì từ khóa Châu Đức ở mục quận/huyện sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn đấy! Với bến du thuyền Marina, bạn có thể ở tại phố biển Vũng Tàu.

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc và câu hỏi nào về khách sạn cần tìm, bạn có thể liên lạc ngay với Mytour theo (08)71099998 hoặc (04)71099999, tổng đài viên nhiệt tình và chu đáo của Mytour sẽ giúp bạn gỡ bỏ những thắc mắc, tư vấn cho bạn những khách sạn phù hợp với nhu cầu, với mức chi phí ưu đãi và tiết kiệm nhất đấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.