Chăm lo tết Trung thu cho con các y bác sĩ đang chống dịch ở miền Nam

20/09/2021 15:29 GMT+7

200 suất quà đã được Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao tặng cho các em thiếu nhi, là con của các y, bác sĩ đang tình nguyện hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh phía nam chống dịch Covid-19 .

Ngày 20.9, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, trao tặng 200 suất quà cho các em thiếu nhi là con của y, bác sĩ công tác tại các bệnh viện trên địa bàn Thanh Hóa, đang tình nguyện hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh phía nam chống dịch Covid-19.
Theo đó, mỗi suất quà gồm khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, vở học sinh, sách truyện, bánh trung thu, sữa, với giá trị 350.000 đồng/suất.

Chăm lo tết Trung thu cho con của các y, bác sĩ đang tình nguyện chống dịch tại TP.HCM và các tỉnh phía nam

PHÚC NGƯ

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh, lãnh đạo Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã trao quà cho các Đoàn cơ sở, gồm: Bệnh viện 71 T.Ư, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa và Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Sau đó, các đơn vị sẽ tổ chức cho đoàn viên, thanh niên đến tận nơi ở trao cho các em thiếu nhi.
Ngoài ra, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa còn trao 10 phần quà (mỗi phần quà giá trị 500.000 đồng) cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.
Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, tạo cho các em thiếu nhi niềm vui nhân dịp tết Trung thu, khi phải xe bố, mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.