Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 25 chiếc iPhone X

08/11/2017 13:22 GMT+7

Chàng trai trẻ đã mua 25 chiếc iPhone X xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái. Chưa hết, anh còn rải những cánh hồng đỏ lên trái tim và đặt một chiếc nhẫn cưới ở giữa.

Trần Minh là một nhà thiết kế game trẻ tuổi sống ở thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc. Anh đã chi tiền mua 25 chiếc iPhone X ngay khi loại điện thoại đắt tiền mới nhất của Apple vừa được lên kệ ở nước này vào ngày 3.11, theo Oddity Central.
Bạn gái của Trần Minh là một cô gái họ Lý. Để tạo bất ngờ cho cô, Trần Minh đã nhờ bạn bè đưa cô đến địa điểm hẹn trước.
Khi đến nơi, cô gái hoàn toàn bất ngờ khi thấy người yêu đã chờ sẵn với hình trái tim được kết từ 25 iPhone X và hoa hồng đỏ. Trần Minh đã ngỏ lời cầu hôn ngay lúc đó. Mọi chuyện tốt đẹp khi cô gái đồng ý làm vợ anh.
Sở dĩ chàng trai chọn mua điện thoại mà không phải là những món khác vì cả hai người đều là fan của các trò chơi trên điện thoại thông minh. Cũng nhờ sở thích chơi game mà họ đã biết nhau qua một trò chơi trên smartphone. Cả hai gặp nhau và bắt đầu mối quan hệ cách đây 2 năm. Trần Minh chọn con số 25 vì đây cũng chính là tuổi của bạn gái anh.
Cô Lý cảm thấy 25 chiếc iPhone X là quá nhiều với một người. Do đó, cô đã tặng lại bớt chiếc điện thoại này cho những người bạn đã đưa ra sáng kiến và hỗ trợ màn cầu hôn này.
Hiện tại, giá của một chiếc iPhone X ở Trung Quốc là gần 8.400 nhân dân tệ.
Điều cực kỳ may mắn cho Trương Minh là bạn gái anh đã đồng ý. Vào năm 2014, một anh chàng Trung Quốc đã chi 100.000 USD để đính kim cương vào chiếc iPhone 6 vừa mới ra lúc đó để cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, điều anh nhận được là cái lắc đầu đầy phũ phàng của cô gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.