Chàng trai chăm bạn gái lên 120 kg rồi ngỏ lời cầu hôn

09/12/2017 10:51 GMT+7

Phạm Ngọc Kim Ngân cho hay trước khi làm quen Đỗ Hải Thanh, cô nặng 100 kg, sau đó giảm cân xuống còn 90 kg. Tuy nhiên, khi yêu, anh Thanh đã chăm sóc Ngân tăng lên 120 kg rồi ngỏ lời cầu hôn.

Phạm Ngọc Kim Ngân 24 tuổi và chú rể Đỗ Hải Thanh 35 tuổi đang sống hạnh phúc ở Bình Dương, bất chấp nhiều khen chê về chênh lệch cân nặng: Ngân nặng 120 kg, Thanh nặng 65 kg.
Kim Ngân đang buôn bán tại một chợ trong thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương cho hay: “Tôi và chồng tôi lớn lên trong cùng một xóm, nên biết nhau từ ngày còn nhỏ xíu. Anh lớn hơn tôi 11 tuổi. Bỗng dưng 2 năm trước, anh làm thân và có ý định muốn tìm hiểu tôi. Thấy anh thương tôi thật lòng, tôi đồng ý làm bạn gái anh. Chúng tôi yêu nhau 1 năm rồi làm đám cưới, nay đã sắp đến ngày kỷ niệm 1 năm ngày cưới rồi”.
Cô gái trẻ cho hay trước khi làm quen và yêu Đỗ Hải Thanh, cô nặng 100 kg, sau đó giảm cân xuống còn 90 kg. Tuy nhiên, khi yêu Đỗ Hải Thanh, anh Thanh đã chăm sóc cô kỹ hơn, khiến cô tăng cân vùn vụt, từ 90 kg lên 120 kg.
“Anh ấy chăm tôi đến khi tôi 120 kg thì ngỏ lời cầu hôn”, Ngân cười khi nhớ lại.
Cô gái 24 tuổi chia sẻ thêm, tình yêu của cô và anh Thanh rất đơn giản, không có nhiều kỷ niệm lãng mạn hay thấy trong tiểu thuyết. Ngân thích ăn, khi được ăn các món ngon, đúng sở thích thì Ngân rất vui và hạnh phúc, do đó, anh Thanh hay mua cho cô nhiều đồ ăn và động viên cô ăn hết. Nhìn vợ ăn, anh cũng cảm thấy cuộc sống vui hơn.
“Chúng tôi cùng nhau tăng cân đều. Trước đây chồng tôi chỉ nặng 60 kg, sau này thì 65 kg, bây giờ có thể là 70 kg. Còn tôi thì giờ đã 120 kg”, Ngân nói.
Ngân cho biết, cô cũng có ý định giảm cân, tuy nhiên, “giảm cân khó lắm, tôi đã thử và không thành công, nên giờ chỉ biết ăn giảm đi, ăn ít cơm thôi”, cô gái nói.
Anh Đỗ Hải Thanh đang làm thợ sơn nước tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Theo lời Ngân, chồng cô luôn yêu thương, dịu dàng với cô, ở nhà luôn gọi cô bằng “em bé”. Đặc biệt, anh Thanh nói với Ngân, nếu không giảm cân được thì cũng không sao, đừng lo lắng quá.
“Chúng tôi cũng hay bị trêu chọc, gièm pha, khen chê này nọ khi đi cùng nhau ra ngoài đường. Những lúc như vậy, anh Thanh nắm tay tôi đi ra chỗ khác, hoặc gặp ai mất lịch sự quá, anh sẽ nói to 'nhìn cái gì mà nhìn' và đưa tôi đi”, Ngân chia sẻ.
Cuộc sống mỗi ngày với vợ chồng Ngân khá đơn giản, cô bán hàng ở chợ, sau đó về nhà dọn dẹp, nấu cơm đợi chồng về cùng ăn. Họ chưa có con nên thời gian cũng khá linh hoạt.
Cô gái sinh năm 1993 nấu ăn rất ngon, cô cũng bán một số món ăn mình tự nấu cho bạn bè. Ngân mơ ước sau này khi cả hai vợ chồng tích luỹ được kha khá, cô sẽ mở một quán nhậu lề đường, nhỏ thôi, để cô có thể làm đầu bếp, còn chồng thì làm phụ bàn. “Chúng tôi cứ mơ thế để có động lực, còn bây giờ thì kinh tế chưa có, nhưng sẽ cố gắng”, Ngân lạc quan.
Những hình ảnh hạnh phúc của Ngân và chồng:


Ngân và chồng hạnh phúc trong ngày cưới 
Ngân mơ ước sau này sẽ mở quán để cô làm đầu bếp, Thanh làm phụ bàn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.