Chàng trai đánh bại cá mập bằng 2 cú đấm

Văn Khoa
Văn Khoa
10/05/2020 19:12 GMT+7

Một thanh niên người Pháp chơi lướt sóng đã sống sót trong một vụ tấn công từ cá mập ở Úc mà chỉ bị thương nhẹ ở chân bằng cách đấm con cá mập 2 lần.

Anh Dylan Nacass (23 tuổi), đang chơi lướt sóng ở bãi biển Bells, nằm phía nam thành phố Melbourne (Úc)  vào ngày 8.5 thì bất ngờ bị cá mập tấn công, theo kênh Nine News. Vụ tấn công này đã được một người đàn ông Úc ở gần đó quay lại.
Đoạn phim cho thấy một con cá mập đang bơi phía sau khi Nacass cùng một người chơi lướt sóng khác đang cố gắng bơi vào bờ.
Nacass cho Nine News hay con cá mập cắn chân anh cho đến khi anh đấm nó hai lần. “Tôi đấm một lần, nó vẫn bám chân tôi. Sau khi đấm lần thứ hai nó mới chịu bỏ đi”, Nacass kể lại.

Dylan Nacass cho hay sau khi lành vết thương ở chân, anh sẽ tiếp tục lướt sóng ở khu vực bị cá mập tấn công

Chụp từ clip

Một người đàn ông địa phương tên Matt Sedunary đã nhanh chóng đến hỗ trợ Nacass sau khi nhận ra Nacass đang trong tình trạng kiệt sức. Tuy nhiên, Nacass chỉ bị thương nhẹ ở chân phải.
Úc là một trong những quốc gia có tỷ lệ vụ cá mập tấn công cao nhất trên thế giới, nhưng hiếm khi xảy ra tử vong. Trong năm ngoái có tới 27 vụ cá mập tấn công ở Úc, nhưng không có trường hợp tử vong nào, theo AFP dẫn dữ liệu từ sở thú Taronga ở Sydney.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.