'Chợ tình Sapa' ở trung tâm Sài Gòn

13/03/2016 21:46 GMT+7

Tối 13.3, tại Công viên 23.9 (TP.HCM) đã diễn ra màn tỏ tình khá ấn tượng của một số bạn trẻ.

Tối 13.3, tại Công viên 23.9 (TP.HCM) đã diễn ra màn tỏ tình khá ấn tượng của một số bạn trẻ.

Màn tỏ tình của sinh viên Phan Văn Quyên - Ảnh: Như LịchMàn tỏ tình của sinh viên Phan Văn Quyên - Ảnh: Như Lịch
Giữa không gian khá lãng mạn với nến lung linh, hoa và bong bóng, cùng tiếng cổ vũ reo hò của hơn 100 đôi bạn trẻ khác vây quanh, Phan Văn Quyên (sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM) mạnh dạn bày tỏ: “Tuy là mới quen nhưng mình rất ấn tượng với một bạn nữ. Trong hơn 100 bạn nữ ở đây, mình 'kết' bạn Lanh thôi”.
Các cặp đôi tham gia những trò chơi tập thể - Ảnh: Như Lịch
Bối rối trước màn tỏ tình đột ngột này, bạn Diệu Lanh (Trường ĐH Tài chính Marketing TP.HCM) cứ lấy tay che mặt cười ngượng ngùng. Bất ngờ hơn, Quyên quỳ xuống, đưa tay tặng bó hoa cho Lanh và nói: “Lanh có đồng ý làm bạn với mình không?”. Mấy phút trôi qua trong sự hồi hộp của chàng trai trẻ, cuối cùng Lanh lên tiếng: “Mình đồng ý!”.
Cũng đứng giữa đám đông, bạn Trương Quang Hậu (nhân viên ngành công nghệ thông tin) lên tiếng bộc bạch: “Tôi giấu gia đình, bạn bè để đến đây tham gia chương trình này. 23 năm nay, tôi chưa thấy đau mắt, đau tim bởi một bạn nữ nào. Nhưng hôm nay, tôi gặp được bạn Âu và nhận thấy mình có cảm xúc với bạn ấy”. Lời tỏ tình của Hậu cũng được cô sinh viên tên Âu chấp nhận, nhưng với điều kiện là "làm bạn với nhau trước, còn chuyện gì tới thì tính sau”.
Các bạn trẻ tham gia “Chợ tình Sapa” tại TP.HCM - Ảnh: Như Lịch
Sau sự suôn sẻ của Quyên và Hậu, hai bạn nam nữa là Tùng và Thắng cũng mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với các bạn nữ lần đầu mới gặp.
Màn tỏ tình trên là một trong những điểm nhấn của sự kiện “Chợ tình Sapa”, do Câu lạc bộ “Sống hết mình với tuổi trẻ” tổ chức.
Trước đó, chương trình diễn ra với các trò chơi thú vị như: Bịt mắt-bắt cặp, ăn chuối; Truyền thông điệp; Nói chuyện bằng mắt…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.