Chung kết U.22 Việt Nam-U.22 Indonesia: Người trẻ đặt niềm tin Việt Nam chiến thắng

10/12/2019 13:15 GMT+7

Trước trận chung kết bóng đá giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia, nhiều người trẻ hào hứng mong chờ đến giờ bóng lăn và chức vô địch cho đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Trận chung kết giữa hai đội tuyển U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia nằm trong khuôn khổ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay 10.12.

"Thêm một chiến thắng vẻ vang"

Nguyễn Đức Thành, 23 tuổi, nhân viên Công ty Swancity, TP.HCM, cho biết rất trông chờ và kỳ vọng vào một chiến thắng của U.22 Việt Nam. “Không còn nghi ngờ gì nữa về sức mạnh của U.22 Việt Nam ở kỳ SEA Games năm nay qua chiến thắng 4-0 thuyết phục trước U.22 Campuchia ở trận bán kết. Đối thủ ở trận chung kết mạnh đấy, nhưng tôi tin rằng U.22 Indonesia sẽ là một màu sắc để tô điểm con đường vô địch SEA Games năm nay của U.22 Việt Nam. Tỷ số sẽ là 2-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo”, Thành chia sẻ.

Sẽ có thêm chiến thắng giành cho U.22 Việt Nam

Tấn Đạt

Đoàn Xuân Sơn, phóng viên Báo Đà Nẵng, cũng dự đoán một trận thắng cho U.22 Việt Nam. “Từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm đội tuyển Việt Nam, niềm tin của người hâm mộ đã được gây dựng qua từng ngày, từng giờ, từng giải đấu. Vừa qua, đội tuyển quốc gia đã vô địch AFF Cup sau nhiều năm chờ đợi, khẳng định vị trí số 1 của bóng đá Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á. Tấm huy chương vàng SEA Games năm nay mà đội tuyển đang hướng tới không chỉ là ý nghĩa lấy vàng mà còn mang giá trị bảo vệ vị thế và thành quả của chúng ta đã và đang có được trong 2 năm qua, kể từ chiến thắng ở Thường Châu. Tôi rất hy vọng đây sẽ là một chiến thắng vẻ vang nữa trong chu kỳ 2 năm của đội tuyển”, Sơn nói.

Anh Trần Nghĩa Đình, 28 tuổi, làm việc tại xí nghiệp dược phẩm 150, Q.1, TP.HCM dự đoán tỷ số trận đấu sẽ 2-1 nghiêng về U.22 Việt Nam. Mình tin tưởng vào sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Trần Phong Vũ, 28 tuổi, cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, chia sẻ: “Mình rất thích sự truyền cảm hứng của thầy Park dành cho các cầu thủ, các học trò của mình, đó là suy nghĩ không bao giờ bỏ cuộc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bài học trên cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng về mặt mình thần sẽ giúp cho đội tuyển U.22 Việt Nam chiến thắng vào ngày hôm nay”.

Sẽ “đi bão” văn minh 

Khi được hỏi dự đoán tỷ số bao nhiêu và đội nào giành chiến thắng, ngay lập tức, anh Trần Phước Nguyên, 26 tuổi, ngụ trên đường Hùng Vương, Q.5, TP.HCM đáp lại: “Việt Nam sẽ vô địch, mình đã sẵn sàng 'đi bão'. Mình nghĩ đêm nay sẽ là một đêm tuyệt vời đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Cổ động viên luôn sát cánh cùng U.22 Việt Nam

Nguyễn Khánh

“Mình đã chuẩn bị cờ, bằng rôn hết rồi, chúng mình sẽ 'đi bão' với thái độ vui vẻ, thân thiện và chấp hành tốt luật giao thông”, anh Nguyên phấn khởi nói.

Chị Lê Thị Thương Giang, 29 tuổi, làm việc tại Q.3, TP.HCM cho biết: “Các chàng trai Việt Nam của chúng ta sẽ chiến thắng một cách thuyết phục, hàng triệu trái tim người Việt Nam đang hướng về các em. Cố lên các em nhé!”.

Chị Giang còn cho biết đã chuẩn bị đầy đủ “vũ khí” để “đi bão” trong đêm nay. “Từ sáng sớm mình đã ra đường Cao Thắng mua áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, kèn chỉ đợi các chàng trai Việt Nam chiến thắng thôi đó. Dự định là chúng mình sẽ đi khắp Sài Gòn, nhưng “đi bão” phải văn minh, không đua xe lạng lách và phải tuần thủ theo luật giao thông”, chị Giang phấn khởi nói.

Trong khi đó, Trần Văn Thanh, 21 tuổi, sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, lại nôn nao chờ đến tối để được “đi bão” với mọi người. Thanh chia sẻ trận đấu hôm nay sẽ vô cũng hấp dẫn, mình tin rằng đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ chiến thắng.

Văn Thanh nói: “Mình chưa một lần 'đi bão', nhưng mình suy nghĩ Việt Nam vô địch thì đêm nay chắc cờ đỏ sao vàng tung bay ở khắp tuyến đường Sài Gòn và mọi người sẽ luôn hò reo 'Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng'”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.