Cơ hội cho trẻ trải nghiệm bóng rổ nhà nghề

Ngọc Mai
Ngọc Mai
13/04/2018 11:21 GMT+7

Các bé từ 5 tới 14 tuổi có cơ hội tham gia Hội trại tuyển chọn toàn quốc Jr. NBA All-star vào tháng 6 và cơ hội tham gia chuyến tập huấn, trải nghiệm bóng rổ nhà nghề đỉnh cao tại nước ngoài vào tháng 10.

Jr. NBA, chương trình bóng rổ hàng đầu thế giới dành cho thanh thiếu niên, chuyên huấn luyện những kỹ năng cơ bản cùng những giá trị cốt lõi của bóng rổ lần thứ 5 tới Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú. 
Bước vào giai đoạn nước rút, Jr. NBA sẽ dừng chân tại TP.HCM vào cuối tuần này để tìm ra chủ nhân của 42 tấm vé còn lại tham dự Hội trại tuyển chọn toàn quốc Jr. NBA All-star vào tháng 6.
Tất cả các em từ 5 đến 14 tuổi đều có cơ hội tham gia tuyển chọn tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Quận 3 trong hai ngày 14-15.4. Các bạn nhỏ chỉ cần mang theo một bản sao giấy khai sinh để đảm bảo đúng độ tuổi quy định. 
Cơ hội cho các bạn nhỏ từ 5-14 tuổi CTV
Hội trại tuyển chọn sẽ là sân chơi bổ ích cho các bé giao lưu, làm quen và tìm hiểu những giá trị cốt lõi mà môn thể thao mang lại.
Những bạn trẻ xuất sắc lọt vào vòng toàn quốc sẽ được tiếp cận gần hơn với môi trường bóng rổ theo chuẩn quốc tế với sự tham gia của các vận động viên bóng rổ nhà nghề nổi tiếng.
Không chỉ vậy, những cá nhân thể hiện tốt nhất sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn đặc biệt ở nước ngoài cùng đội tuyển Jr. NBA của các nước Đông Nam Á khác. 
Đây là một phần trong nỗ lực của  Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ (NBA) nhằm mang tinh thần thể thao chuyên nghiệp tới thanh thiếu niên ở khắp nơi trên thế giới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.