Cộng đồng mạng ‘sốt’ với màn đập vỡ iPhone X ngay sau khi mua

06/11/2017 20:04 GMT+7

Ngay sau khi chiếc iPhone X bắt đầu được bán ở Trung Quốc, cộng đồng mạng nước này đã dậy sóng khi có những fan hâm mộ Apple đã đập vỡ chiếc điện thoại đắt tiền sau khi vừa mua nó.

Ít nhất 3 người đã đập vỡ chiếc iPhone X và đăng ảnh lên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 3.11, ngày mà chiếc điện thoại này bắt đầu được bán ở nước này. Giá mỗi chiếc iPhone X ở thị trường Trung Quốc là gần 1.500 USD, theo Daily Mail.
iPhone X được thiết kế với vật liệu thủy tinh tương tự như iPhone 8. Các thông tin quảng cáo về chiếc điện thoại mới này cho rằng iPhone X rất bền và bền nhất trong các loại điện thoại thông minh. Tuy nhiên, những người yêu điện thoại đã kiểm tra bằng cách cố đập vỡ nó.
Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội Weibo ghi lại cảnh chiếc iPhone X bị nứt cả màn hình và lưng. Theo trang IT 168 của Trung Quốc, đoạn video được cho là ghi lại tại một cửa hàng bán điện thoại vào thời điểm vài giờ trước khi iPhone X được chính thức lên kệ.
Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc không nói rõ chiếc iPhone X được “kiểm tra độ bền” bằng cách nào, chẳng hạn là cho rơi từ trên cao hay dùng vật gì đó đập vào.
Hình ảnh iPhone X bị vỡ thứ hai được đăng trên trang tài khoản Weibo của một người phụ nữ. Chiếc iPhone X của cô xuất hiện một vết nứt lớn ở góc dưới bên trái. iPhone X thứ ba bị đập vỡ ở Trung Quốc là của một blogger công nghệ khá nổi tiếng tên là Hoàng Tiểu Văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.