Đại hội Hội LHTN VN Đồng Nai: Chỉ phát tài liệu giấy cho đại biểu không có smartphone

Lê Lâm
Lê Lâm
25/07/2019 14:38 GMT+7

Với tiêu chí Đại hội xanh, Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai gửi tài liệu cho các đại biểu (ĐB) qua email và các ứng dụng công nghệ thông tin trên điện thoại thông minh (smartphone). Tài liệu giấy chỉ phát cho ĐB nào không có smartphone.

Đó là thông tin được Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai cho biết tại buổi Họp báo công bố kế hoạch Đại hội Hội LHTN VN tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2019-2024, diễn ra vào sáng 25.7.
Theo đó, Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 1-2.8, tại TP.Long Khánh (Đồng Nai). Với sự tham gia của 300 (ĐB) là những cán bộ hội, hội viên tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, đại diên cho gần 200.000 hội viên đang sinh hoạt tại 224 cơ sở hội trong toàn tỉnh.
Điểm mới là Đại hội lần này là hướng tới tiêu chí Đại hội xanh, thân thiện với môi trường. Do đó Đại hội sẽ sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không in ấn các văn kiện phát cho các ĐB mà chuyển qua email và các ứng dụng công nghệ thông tin trên điện thoại thông minh. Chỉ ĐB nào không có smartphone thì ban tổ chức mới gửi tài liệu giấy.
Cũng tại buổi họp báo, Hội LHTNVN tỉnh Đồng Nai cho biết đến nay văn kiện trình Đại hội đã được Ban thư ký Ủy ban hội tỉnh chỉnh sửa, bổ sung 6 lần. Trong đó tập trung xác định những giải pháp cụ thể, sát với tình hình thực tế của Đồng Nai, thỏa theo nguyện vọng của hội viên, thanh niên tỉnh nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.