Đám cưới dưới nước lớn nhất VN

14/02/2008 08:56 GMT+7

Ngay hôm nay - Valentine 14.2.2008, một đám cưới tập thể độc đáo nhất VN sẽ được diễn ra dưới lòng đại dương tại đảo Hòn Mun, Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới - do Công ty Vietravel (chi nhánh Nha Trang) tổ chức.

Sẽ có bốn đôi uyên ương Vũ Hoàng Hương Phượng - Trần Hưng Quốc Việt, Nguyễn Văn Thành - Lê Thị Mỹ Hà, Nguyễn Thắng Lợi - Huỳnh Võ Ngọc Hà và Grant Hesketh - Eleanor Lawrence (quốc tịch Anh) tham gia đám cưới dưới nước lần này.

Để chuẩn bị cho lễ cưới kỳ thú này, Trung tâm lặn biển Vinadive (Vietravel Nha Trang) đã chuẩn bị các dụng cụ lặn cần thiết, trang trí thuyền hoa thật ấn tượng và lãng mạn. Về kỹ thuật lặn, các chuyên gia Vietravel và chuyên gia nước ngoài đã tiến hành huấn luyện cho các đôi uyên ương ngay từ trước tết.

Theo kế hoạch, vào 8 giờ sáng 14.2, bốn đôi uyên ương sẽ lên xe hoa diễu hành quanh đường Trần Phú. Sau đó, cả đoàn gồm cô dâu, chú rể cùng người thân, bạn bè... sẽ lên thuyền hoa xuất hành ra đảo Hòn Mun. Đúng 9h30 các đôi uyên ương thực hiện những nghi thức lễ cưới như rót rượu Champagne, nâng rượu giao bôi, dâng rượu cho cha mẹ, cắt bánh cưới… ngay trên thuyền hoa tại Hòn Mun. Đại diện Vietravel sẽ trao giấy chứng nhận đám cưới dưới nước cho các đôi uyên ương.

Sau đó bốn đôi bạn sẽ lần lượt lặn xuống biển dưới sự hướng dẫn của đội hướng dẫn viên lặn biển. Lễ cưới dưới nước sẽ diễn ra khoảng 30 phút. Trong làn nước biển xanh, cô dâu sẽ đứng sau chiếc cổng hoa với tấm biển "Underwater wedding" (Đám cưới dưới nước), còn chú rể sẽ từ xa bơi đến tay cầm bó hoa. Chú rể sẽ trao hoa và nhẫn cưới cho cô dâu, cùng chụp ảnh và trao nhau những nụ hôn có một không hai ngay dưới biển. Sau đó, tay trong tay các đôi uyên ương sẽ lượn quanh các khóm san hô, đùa giỡn cùng những chú cá xinh xắn nhiều màu sắc, tạo nên một khung cảnh lãng mạn... Chi phí tổ chức đám cưới dưới nước cho một đôi uyên ương là 9,99 triệu đồng VN.

Lê Nam - Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.