Định nghĩa thành công nay đã khác xưa

25/06/2018 08:00 GMT+7

Với thế hệ 7x trở về trước, thành công được đo bằng những hệ giá trị rất hữu hình. Nhưng với người trẻ, định nghĩa thành công đã khác.

Thành công được đo bằng trải nghiệm
Ngày nay, những thành tựu vật chất không còn là mục tiêu bằng mọi giá của giới trẻ. Hướng tới một cuộc sống phong phú hơn, họ sống bằng trải nghiệm.
Vượt qua khỏi những định kiến cũ về thành công, họ tập trung hơn cho chính mình, trân trọng giá trị riêng của bản thân và phấn đấu vì đam mê và những mục tiêu đã đặt ra.
Họ không ngại bước đi, sai lầm và vấp ngã. Người trẻ hiểu rất rõ, khó khăn hay thất bại là động lực để họ theo đuổi đến cùng, để trân quý thành công đạt được.
Thành công được đem đến từ những giá trị lan tỏa
Những việc người trẻ làm, họ luôn muốn mang lại giá trị đến mọi người xung quanh. Bởi với người trẻ, bạn làm được bao nhiêu việc có ý nghĩa, mang lại bao nhiêu giá trị tích cực cho cộng đồng mới là thước đo của thành công.
Họ thực sự quan tâm đến giá trị đích thực và ý nghĩa của cuộc sống, đó là sự tồn tại của những mối quan hệ cá nhân, vai trò của gia đình, bạn bè và cộng đồng xung quanh. Họ không ngần ngại dành thời gian và tâm hồn cho việc đi tìm lý tưởng của cuộc sống. Vì sao tôi tồn tại? là một câu hỏi mà câu trả lời là một hành trình đầy thú vị, không điểm dừng của người trẻ.
Hãy cứ khát khao, hãy cứ bước đi… trên hành trình hướng đến thành công!
Làm điều mình thích, thích điều mình làm - đã trở thành châm ngôn của người trẻ. Họ luôn biết cách tự tìm một công thức cân bằng hoàn hảo cho cuộc sống, giữa học - chơi - làm, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Người trẻ, với sự nhanh nhạy về công nghệ, đã, đang và vẫn luôn tìm hiểu, cân nhắc trang bị những trợ thủ đắc lực trên con đường mà họ đã chọn.
Với sự năng động và nhiệt huyết, những gì người trẻ cần là một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ để sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Hơn thế, một thiết bị với tính bảo mật được tăng cường sẽ là công cụ hỗ trợ vững vàng cho người trẻ bước trên con đường chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.
Hậu thuẫn bởi sức mạnh xử lý của Intel Core i7 lõi tứ mới nhất, hệ điều hành Windows 10 mượt mà, lưu trữ SSD PCIe siêu tốc, và cảm biến vân tay tích hợp cho phép đăng nhập an toàn với Windows Hello, mẫu laptop HP ENVY 13 mang đến cho người trẻ sự tự do để trải nghiệm cuộc sống, khám phá những điều mới mẻ, và tạo dấu ấn riêng cùng dòng chảy thanh lịch của công nghệ.
Trong dòng chảy đó, dấu ấn của người trẻ không chỉ là những vinh quang rực rỡ. Vấp ngã sẽ có. Nhìn nhận thất bại như một bài học để người trẻ hoàn thiện, phấn đấu vì những thành tựu trong tương lai. Và câu chuyện về sự tôi luyện, rèn giũa để thành công được truyền tải một cách tinh tế vào thiết kế bản lề nâng đặc trưng của chiếc ENVY Laptop thế hệ mới thông qua họa tiết vân thép Damascus. Vẻ đẹp hiện hữu của thép Damascus thuộc vùng Trung Đông nằm ở họa tiết độc nhất vô nhị, sinh ra từ những quá trình nung chảy, ngọn lửa tôi rèn khác nhau. Cũng giống như thành tựu trong cuộc sống, dù nhỏ hay to lớn, vẻ đẹp và giá trị nằm ở trải nghiệm, hành trình đã vượt qua và cách nhìn nhận của bản thân mỗi cá nhân.
Không những sát cánh cùng người trẻ trong công việc, phát triển bản thân mà máy tính xách tay HP ENVY 13 còn mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hiển thị siêu sáng, sắc nét cùng âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, để sau những trải nghiệm, thất bại và thành công, người trẻ có thể cân bằng cuộc sống cá nhân, dành cho mình những phút giây tịnh giãn, thư thái.
HP ENVY Laptop 13 - bạn đồng hành cùng người trẻ thành công!
Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm này tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1800588868 (miễn phí 24/7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.