Em có nên thích một cô gái ăn nhiều, dù cô ấy rất xinh?

26/11/2017 19:08 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, em có nên tiếp tục thích một cô gái ăn nhiều, mặc dù cô ấy rất xinh? (nguyen quoc toan, gmail)

Ủa, nếu cô ấy ăn ít thì cơ thể lấy đâu ra chất dinh dưỡng để nuôi cái xinh của cô ấy?
Anh Bồ Câu ơi, em đã thầm yêu cô ấy từ lâu. Hai đứa em là bạn từ hồi trung học, chơi với nhau cũng khá thân anh à. Đến một ngày, không kềm chế được lòng mình, em đã tỏ tình với cô ấy. Nhưng cô ấy im lặng và không trả lời em một tiếng nào cả. Kể từ hôm đó, hình như cô ấy muốn tránh mặt em. Trừ những trường hợp buộc phải gặp mặt như đi dự sinh nhật một người bạn chung, những lúc còn lại em không có cơ hội trò chuyện hoặc đi uống nước với cô ấy như ngày xưa nữa. Em gọi điện và nhắn tin, cô ấy đều không bắt máy, không nhắn tin trả lời. Em rất sợ sự im lặng như thế, nó làm em cảm thấy nặng nề. Theo như những gì đã diễn ra, có đúng là cô ấy không hề yêu em phải không anh? (nguyen trong khang, gmail)
Rất tiếc câu trả lời cuối cùng là "đúng", em à.
Theo một thống kê, một người trung bình dành ra 336 tiếng đồng hồ trong cả cuộc đời để hôn, nhưng cũng có người hôn cả 1.000 tiếng đồng hồ (như em chẳng hạn), anh Bồ Câu thấy em có "oách" không? (le no, yahoo)
Chả "oách" tí ti nào cả. Bởi những người hôn nhiều như vậy thì cả phần đời còn lại chẳng làm được việc gì ra hồn, vì họ phải dành toàn bộ thời gian để nhớ xem mình đã hôn những ai.
 
Nụ hôn dài nhất trong lịch sử là của đôi Jane Wyman và Regis Tommey trong bộ phim You’re in the Army Now năm 1941. Nó kéo dài 3 phút 5 giây anh à! Kinh khủng thật! (le no, yahoo)
Có gì đâu mà kinh khủng! Hôn nhau ngoài đời mới đáng kể. Nếu hôn trong phim, anh thừa sức hôn tới... ba ngày!
Chào anh Bồ Câu! Em đang quen một chị hơn em một tuổi và qua Facebook. Khi mới bắt đầu nói chuyện, em nhắn tin nói thẳng thắn với chị ấy là em muốn tìm một nửa của mình và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc và em thấy chị ấy hồi đáp cho em bằng những stickers dễ thương hình trái tim. Sau đó chị ấy còn cho em biết cả lịch làm việc của mình. Với lại khi chat chị đôi khi kêu em bằng "baby". Em muốn hỏi những dấu hiệu như thế nghĩa là gì? Em cám ơn anh! (samuel, gmail)

Đó là những dấu hiệu tích cực. Đặc biệt khi cho em biết lịch làm việc của mình, chị ấy đã khéo léo cho em biết rõ khi nào chị ấy bận khi nào chị ấy rảnh rồi đó.
Em không hiểu tại sao chuyện tình cảm của em lại éo le đến vậy. Anh ấy nói yêu em thật nhiều, thề thốt không thiếu một lời nào, rằng em là tình yêu lớn nhất và duy nhất của anh ấy. Em hoàn toàn tin tưởng những gì anh ấy nói cho đến ngày em phát hiện anh ấy có chung quanh bao nhiêu là cô gái chứ không phải chỉ một mình em. Sao anh ấy có thể đối xử với em tệ bạc như vậy hả anh? Chẳng lẽ em làm sai điều gì? (phan thi diem my, yahoo)
Chứ gì nữa! Cái sai lớn nhất của em là... yêu nhầm người!
Anh Bồ Câu ơi, giữa tóc ngắn và tóc dài, con gái để kiểu tóc nào thì trông đẹp hơn? (thanh phuong, yahoo)
Để kiểu nào cũng đẹp, nếu đó là một cô gái đẹp.
Anh Bồ Câu ơi, anh ấy rủ em đi học thêm cùng anh ấy nhưng em bảo là bận không đi được. Thực ra em phịa ra lý do đó thôi chứ em chẳng bận gì, nhưng em ngại gặp anh ấy nên không muốn đi học chung. Theo anh, em làm vậy có đúng không? (le hoang kim, gmail)

Quá đúng. Đúng hơn là ngại gặp người ta mà lại hí hửng nhận lời đi học chung mỗi ngày với người ta!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.