Gia nhập cuộc đua lắc xì, nhận ngay lì xì 100 triệu đồng

23/01/2020 09:00 GMT+7

Gần 2 triệu người chơi chỉ sau 5 ngày ra mắt, Ví MoMo Lắc xì 2020 đã trở lại, trở thành hoạt động giải trí “quốc dân" trong dịp Tết Canh Tý.

 1. 3 yếu tố “hot” tạo nên Lắc xì 2020:

Sau thành công của năm 2019, thấu hiểu dịp tết đến xuân về là khoảng thời gian bận rộn và tất bật, Ví MoMo Lắc xì 2020 tiếp tục là hoạt động giải trí thu hút nhiều người dùng dựa trên 3 yếu tố cốt lõi:
- Hoàn toàn miễn phí: Chỉ cần tải hoặc cập nhật Ví điện tử MoMo trên AppStore hoặc CH Play, người chơi đã bắt đầu bước vào thế giới “bùa lắc" cùng hàng loạt hoạt động “phiêu lưu" săn giải hấp dẫn trong mùa tết này.
- Cách thức chơi cực kỳ đơn giản: Với mong muốn mang lại không khí vui vẻ, kết nối trong dịp tết, Ví MoMo Lắc xì 2020 có cách thức chơi đơn giản, thu hút mọi đối tượng tham gia. Ví MoMo của mỗi người dùng sẽ xuất hiện một chú chuột đại diện cho gia chủ và 6 lu lộc trong nhà. Người chơi thực hiện nhiệm vụ như lì xì, thanh toán bằng MoMo, giới thiệu bạn bè để có thêm lượt lắc lu. Trong lu lộc có chứa các thẻ quà tặng, bao lì xì tiền tươi, câu chúc, bẫy trộm hoặc các thẻ thú linh. Người chơi chỉ cần chọn các lu chưa lắc và lắc điện thoại để đợi “lộc trời” bay về Ví MoMo. MoMo sẽ tạo các đợt lu mới nhiều lần trong ngày để người chơi thoải mái “săn quà” và sưu tầm đủ bộ linh thú sớm nhất.
- Vui vẻ - Kịch tích - Bất ngờ: Để cho những lần lắc xì thêm phần gây cấn và sôi động, cơ chế trò chơi của Ví MoMo Lắc xì 2020 có thay đổi đôi chút để tạo nên những câu chuyện để kể cho người chơi tham gia. Lắc lu lộc nhà mình thôi chưa đủ, người chơi còn được quyền “soi” và trộm lộc lu nhà bạn. Bạn trong vai kẻ trộm có thể “trắng tay" nếu lắc lu đúng nhà đang đặt bẫy. Với loạt chuỗi hành động gợi đòn: lắc trộm, đặt bẫy, dính bẫy, giải phiệm, xin tha… tính năng trộm lu bạn bè được dự đoán sẽ tạo nên nhiều tình huống gay cấn và “cà khịa” đỉnh cao cho Lắc xì 2020.

2. Tổng giá trị giải thưởng đến 200 tỉ đồng

Yếu tố tạo nên sức hút của Ví MoMo Lắc xì 2020 chính là giải thưởng “đủ sức làm choáng mình" với tổng giá trị 200 tỉ đồng. Ngoài con số tiền tỉ, cái hay của giải thưởng chính là cơ chế quà tặng thông minh với loạt voucher thiết thực từ hàng trăm đối tác của Ví MoMo:
- Cà phê: The Coffee House, King Coffee, Fly Cupcake, Ro22, Ciao Cafe, Terrace Cafe, Phúc Long, Gemini Coffee, Terra Coffee & Tea, Wayne's Coffee.
- Trà sữa: Sharetea, Soya Garden, Toocha, Dairy Queen, Sweensen, Baskin Robbins, Bobapop, Heekcaa Sài Gòn, Smoothie Factory, Toco Toco, Yogen Fruz, Yi Fang.
- Mua sắm online: Coolmate.me, Đại Cát Á, Elsa Speak, Fincheck, INDYFRIEND, Jupviec, Tiki, Beauty Republic, BeautyFriends, Hoa18, Karcher.
- Mua sắm offline: Thiên Hòa, Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opFood, Co.opXtra, Fineline, Lotte Mart, SpeedL Online, Vissan, Áo tắm Hồng Hạnh, Boo (Bò sữa), iBasic, Ninomaxx, Robins, PNJ.
- Xem phim, giải trí: Galaxy Cinema, Fim+, Lotte Cinema, BHD STAR, FPT PLAY, CGV, ICOOL.

3. Lắc xì đêm Giao thừa, nhận ngay bao lì xì 100 triệu đồng

Nếu bạn mạnh tay lắc nhiệt tình trong khung “giờ vàng”: Giao thừa và ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng giêng), bạn sẽ có cơ hội nhận loạt giải thưởng cực kỳ giá trị: hàng trăm bao lì xì trị giá 100 triệu đồng, hàng chục chỉ vàng Thần tài PNJ 24K, miễn phí thanh toán điện nước trọn đời, miễn phí 1 năm xem phim, mua data 3G/4G… Đây chính là con “át chủ bài" khiến cho người tham gia Ví MoMo Lắc xì 2020 càng chơi càng hăng, càng lắc càng trúng.
Sự kiện Lắc xì nhận lộc “khủng” trong đêm giao thừa vẫn đang chờ đón bạn với giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. Chỉ cần tải app, “chơi ngay" trong khung giờ vàng được cập nhật trực tiếp trên fanpage và app ngày giao thừa tết, bạn sẽ có cơ hội nhận bao lì xì lên đến 100 triệu đồng.
Nắm bắt cơ hội đầu năm mới, tham gia và trở thành Thánh Lắc xì 2020!
Theo dõi thông tin về Lắc Xì 2020 và Ví MoMo tại fanpage https://www.facebook.com/vimomo và website: https://momo.vn/lixi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.