Giới trẻ vi vu mừng xuân, đón lộc tưng bừng cùng Honda Việt Nam

21/12/2018 08:00 GMT+7

Dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch này, hãy cùng xe tay ga Honda Việt Nam vi vu mừng năm mới và nhận 'cơn mưa lộc' bất ngờ từ Honda bạn nhé!

Trong không khí se lạnh của Giáng sinh và dịp đầu năm, các nhóm bạn trẻ luôn chọn sẵn cho mình những cung đường phượt quen thuộc. Nhóm thì Tam Cốc - Bích Động, Tràng An - Bái Đính; nhóm lại Đà Lạt - Nha Trang, Hội An - Đà Nẵng… dù đến đâu thì trên mỗi cung đường, chắc chắn các bạn luôn ghi lại những hình ảnh thật đẹp để lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của riêng mình.
Và còn đặc biệt hơn nữa với các bạn trẻ “yêu xê dịch”, dịp cuối năm 2018 này, khi chia sẻ mỗi khoảnh khắc đồng hành cùng xe tay ga Honda Việt Nam, các bạn sẽ nhận được những phần quà cực kool từ Honda với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2.300.000.000 đồng.
Trên con đường trải nghiệm và trưởng thành, Honda Việt Nam đã nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành tuyệt với nhất của giới trẻ. Chính vì thế, các sản phẩm của Honda Việt Nam luôn được cải tiến để phù hợp với điều kiện địa hình, thực trạng giao thông, tính thẩm mỹ... nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của người Việt. Có thể kể đến một số điểm nổi bật trên các dòng xe tay ga hiện nay như: tính năng tắt máy tạm thời (Idling Stop), thiết kế thon gọn phù hợp với đường hẹp, vị trí tiện lợi của nơi tiếp nhiên liệu...
Từ ngày 26.11.2018 đến ngày 7.1.2019, để tri ân khách hàng và mong muốn hiểu hơn những suy nghĩ, tình cảm của người tiêu dùng dành cho xe tay ga Honda Việt Nam, Honda mang đến bạn cuộc thi ảnh với chủ đề “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” dành cho tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi với cơ hội nhận thưởng lên đến 100%.
Qua 3 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút hàng ngàn tấm ảnh đẹp và hàng ngàn câu chuyện thú vị. Các câu chuyện xoay quanh nhiều chủ đề như: chuyến phượt đáng nhớ cùng người bạn Honda, tính năng mà khách hàng yêu thích nhất của dòng xe tay ga mình đang sử dụng, hành trình Honda trở thành “người thân” của mỗi gia đình…
Anh Huỳnh Như Ý
Anh Huỳnh Như Ý
Với anh Như Ý, mỗi người đều có một hành trình thú vị, những trải nghiệm trên từng cung đường. Anh đã khám phá nhiều điều thú vị, những hành trình xa từ Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt hay vi vu khắp Sài Gòn dù nắng hay mưa trên chiếc xe nhiều kỷ niệm của mình. Anh chia sẻ: “Với nhiều người chỉ là chiếc xe mưu sinh, với mình nó còn là chiếc xe chở đầy yêu thương, luôn vững tay lái của "tài xế riêng" đưa đón mình đi làm mỗi ngày. Cùng chúng mình đi khắp muôn nơi! Cảm ơn bạn Airblade!”.
Bạn Nguyễn Thị Liên
Bạn Nguyễn Thị Liên
Không chỉ phượt thủ là nam, các cô nàng cũng vô cùng tự tin và bản lĩnh cùng xế yêu vi vu khắp nơi nhé, bạn Liên chia sẻ với Honda: “Cùng Em băng qua bao đại dương - Cùng Em đi vượt ngàn con đường - Phiêu lãng như áng mây trời - Trong sáng như giấc mơ ta… Honda - Người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường”.
Ngoài ra, trong chiến dịch này, Honda còn mang đến chương trình đại nhạc hội HOLOGRAM độc đáo với màn trình diễn 3D cùng các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Chương trình diễn ra tại 3 thành phố lớn: TP.Đà Nẵng (14.12.2018), TP.HCM (5.1.2019) và Hà Nội (19.1.2019). Đăng ký vé online miễn phí tại đây.
Vẫn còn 3 chặng đua gay cấn với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn đang chờ đợi các bạn trẻ. Vi vu mừng xuân và nhận lộc tưng bừng cùng Honda Việt Nam tại đây ngay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.