‘Hành trình Từ Trái Tim’ - Thành công thuộc về người dám ước mơ lớn

05/04/2019 10:36 GMT+7

Ngày 4.4, ‘Hành trình Từ Trái Tim’ đã tổ chức buổi giao lưu và trao tặng những cuốn sách quý tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện M’Đrak, tỉnh Đắk Lắk trong sự háo hức chờ đón của hàng ngàn bạn trẻ.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, Á hậu Hoàn Vũ 2017 Mâu Thủy, Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Các khách mời đã ký tặng hơn một ngàn cuốn sách quý đổi đời cho các bạn trẻ tại đây.
Nhà báo Nguyễn Tiến Lâm - Trưởng phòng Văn hóa huyện M’Đrak đã có lời chia sẻ cảm kích khi “Hành trình Từ Trái Tim” trở lại M’Đrak: “Hành trình Từ Trái Tim đã trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý đổi đời đến với các tầng lớp thanh niên trên khắp cả nước trong suốt 7 năm qua. Dù đã là thương hiệu rất thành công và được thế giới biết đến, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn nhớ về M’Đrak, và luôn đóng góp mạnh mẽ để phát triển nơi chôn rau cắt rốn của mình. Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend còn là tấm gương thành công thiết thực nhất cho những cậu học trò nghèo đã và đang học tập tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành”.
Còn Hoa hậu Thùy Dung rất hào hứng khi được giao lưu với các bạn trẻ M’Đrak, bởi đây chính là quê hương của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend, nhân vật mà Thùy Dung đã ngưỡng mộ từ lâu.
Thùy Dung cho biết sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, ở độ tuổi rực rỡ nhất của cuộc đời, tưởng rằng ước mơ đã trở thành hiện thực, Thùy Dung lại gần như quỵ ngã, bị tổn thương, trầm cảm một thời gian dài vì áp lực đến từ dư luận về những chuẩn mực của phụ nữ Việt Nam. Nhưng những cuốn sách trong Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời của Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã chữa lành tâm hồn Thùy Dung.
Á hậu Thúy Vân người đã đồng hành cùng chương trình đã hơn 3 năm. Khởi đầu cô rất bất ngờ về những ý nghĩa cao đẹp mà Trung Nguyên Legend mang lại cho các bạn trẻ thông qua những cuốn sách quý đổi đời. Vân đã thực sự bị thu phục với tấm lòng thiện lành của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend, chỉ muốn lan tỏa những điều tốt đẹp như là mang tri thức đến với các bạn trẻ, làm thay đổi nhận thức, nhân sinh quan của thanh niên Việt Nam.
Cuốn sách đầu tiên trong 5 cuốn sách quý trong Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời: Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách mà Thúy Vân muốn chia sẻ cho các bạn trẻ, đó là “Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách”.
Theo Thúy Vân bằng trải nghiệm, khi càng lớn bản thân mỗi người càng phải gặp nhiều khúc mắc trong đời sống thường nhật khiến ta cảm thấy cô đơn hơn. Lúc này, những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong sách sẽ truyền nhiều năng lượng cho chúng ta để vượt qua thử thách. Thúy Vân chia sẻ với các bạn trẻ hãy đọc sách để rút ra những kinh nghiệm xương máu từ những người đi trước.
Á hậu “Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017” Mâu Thủy chia sẻ đã tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp, dù vậy Mâu Thủy lại mang theo tinh thần của một chiến binh, không ngừng nỗ lực và rèn luyện bản thân, Mâu Thủy cho rằng chỉ có nhan sắc thôi chưa đủ mà mỗi cô gái đều cần làm phong phú tâm hồn mình bằng những cuốn sách hay. Mâu Thủy rất tâm đắc cuốn Nghĩ giàu làm giàu bởi cuốn sách này giúp Mâu Thủy dám nghĩ, dám làm, sách đã lấp đầy những “ổ gà” trên con đường gập ghềnh tiến tới thành công mà Mâu Thủy đã chọn.
Trước sự nhiệt tình chia sẻ của các khách mời, các bạn trẻ tham gia buổi giao lưu như được truyền thêm năng lượng, sự tự tin khi liên tiếp xin được đặt câu hỏi cho các khách mời. Bạn Minh Tuân, cán bộ đoàn của Trường THPT Nguyễn Tất Thành hỏi làm thế nào để biết năng lực lõi của mình là gì, làm thế nào để theo đuổi được đam mê của mình mà không nản chí.
Tiến sĩ Trần Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu cho rằng hành trang, tài sản vốn liếng quý nhất của các bạn trẻ là dám ước mơ lớn. Vì ước mơ lớn chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp, hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người. Mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí… và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân”.
Đây cũng chính là mong muốn của Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tiếp tục kết nối những trái tim người Việt cùng nhau lập chí cả cho thanh niên, kiến tạo trí huệ, sự minh triết và đoàn kết để tạo dựng khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt.
Triệu con tim chung một tấm lòng, vì khát vọng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng toàn diện thế giới!
KHI CÙNG NHAU, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.