'Hãy tiếp tục là những cán bộ Đoàn-Hội tiêu biểu, những sinh viên 5 tốt'

Lê Thanh
Lê Thanh
27/11/2018 21:17 GMT+7

Anh Phạm Kiều Hưng, Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên TP.HCM, đã nhắn nhủ như vậy tại lễ 'Tuyên dương cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm học 2018 - 2019' vào tối 27.11.

Hoạt động nhằm ghi nhận những nỗ lực của cán bộ Đoàn các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên tại TP.HCM tích cực trong rèn luyện và học tập, đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm học 2018 - 2019.
Theo đó, có tổng cộng 152 gương đã được ban tổ chức tuyên dương. Trong đó có 86 gương từng là bí thư, 66 gương từng là phó bí thư đến từ 97 trường THPT, trung tâm nghề nghiệp, trung tâm giáo dục thường xuyên.
Nhiều bạn là tấm gương vượt khó trong học tập, như: Lưu Thúy Huỳnh, từng là Bí thư Đoàn của Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.12. Mặc dù gia đình còn nhiều khó khăn nhưng nhờ tinh thần hiếu học và sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè, Hạnh đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nuôi dưỡng tình yêu với công tác Đoàn và giờ đây Thúy Huỳnh đã trở thành tân sinh viên của Trường ĐH Lao động xã hội cơ sở 2, tại TP.HCM.
Các gương cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm học 2018 - 2019 tại lễ tuyên dương - Ảnh: Lê Thanh
Hay Đặng Trần Đạt, từng là Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (huyện Hóc Môn), không những giỏi kỹ năng, mà Đạt còn đạt nhiều thành tích cao trong học tập với huy chương vàng trong kỳ thi Olympic 30 tháng 4 TP.HCM, giải ba môn toán kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Phạm Kiều Hưng, Trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên TP.HCM, cho rằng: “Các bạn tân sinh viên được tuyên dương hôm nay sẽ là động lực rất lớn cho nhiều cán bộ Đoàn đang ở các trường THPT phấn đấu noi theo và càng tự hào hơn với danh xưng cán bộ Đoàn học sinh THPT thành phố mang tên Bác”.
Anh Kiều Hưng nhắn nhủ thêm: “Ban Thường vụ đoàn Thành TP.HCM luôn mong muốn và kỳ vọng vào những cố gắng nhiều hơn nữa của các bạn trong chặng đường sắp tới. Mong rằng mỗi bạn cán bộ Đoàn ở đây sẽ tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt tình trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên thành phố trong môi trường học đại học, cao đẳng; hãy tiếp tục là những cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu, những sinh viên 5 tốt của thành phố thân yêu. Các bạn phải tiếp tục là ngọn cờ tập hợp sinh viên trên nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học, xung phong nhận những việc khó, thử thách bản thân trên nhiều vị trí và cương vị khác nhau, rèn luyện bản thân mình ngày một trưởng thành hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.