Học sinh 8 tuổi chụp được quái vật hồ Loch Ness?

24/05/2018 19:54 GMT+7

Đoạn clip do bé gái Laria Annand chụp được trong lúc đi tham quan hồ Loch Ness (Scotland) với bà đã làm dấy lên lời đồn thổi cho rằng quái vật truyền thuyết đã trở lại.

Bé Laria Annand, 8 tuổi, đến vùng hồ nổi tiếng của xứ Scotland với người bà tên Marie, 62 tuổi, theo trang Daily Record hôm 23.5.
Đột nhiên, hai bà cháu phát hiện một chuyển động lạ trên mặt hồ từ xa, và ánh sáng phản chiếu cho thấy một vật thể không xác định có hình thuôn dài.
Không hề có tàu bè hoặc con người xung quanh, nên bà Marie quyết định lấy điện thoại chụp vài tấm hình.
Kế đến, bé Laria hỏi mượn bà điện thoại và sử dụng chức năng quay clip, và lần này cô bé thành công chộp được hình ảnh gây tranh cãi trên mặt hồ.
Bé Laria và bà Facebook
“Thật là kỳ lạ. Tôi không thể nào giải thích được nó là cái gì, và điều duy nhất mà tôi nghĩ đến đó là Nessie (tên thủy quái được lưu truyền tại hồ này từ thế kỷ 19)”, theo bà Marie, một giáo viên.
Huyền thoại về quái vật hồ Loch Ness không ngừng gây xôn xao dư luận Scotland lẫn thế giới qua nhiều thế hệ. Và trong diễn biến mới nhất, giáo sư Neil Gemmell đến từ New Zealand sẽ dẫn đầu một nhóm chuyên gia tiến hành nghiên cứu gien di truyền từ nước hồ trong vòng 2 tuần liên tục.
Họ hy vọng biện pháp này có thể giúp truy lùng tông tích của vật thể bí ẩn nếu nó thật sự đang lẩn khuất bên trong làn nước của vùng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.