Hội tụ những ý tưởng khởi nghiệp

12/09/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Sàn Giao dịch ý tưởng kinh doanh 2014 diễn ra tại TP.HCM ngày 12.9, đã thu hút hơn 40 ý tưởng khởi nghiệp cùng hàng trăm bạn trẻ và gần 200 nhà đầu tư tham gia.

(TNO) Sàn Giao dịch ý tưởng kinh doanh 2014 diễn ra tại TP.HCM ngày 12.9, đã thu hút hơn 40 ý tưởng khởi nghiệp cùng hàng trăm bạn trẻ và gần 200 nhà đầu tư tham gia.


Một trong những nơi níu chân bạn trẻ tham quan là gian hàng Ứng dụng dành cho bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ - babyme.vn. Đây là sự kết hợp độc đáo của hai anh Trình Quốc Tuấn (bìa phải, còn có biệt danh “Ba bé Ủn” hay “Gà trống nuôi con”) và Trần Hữu Tài (giữa, cựu du học sinh Mỹ)

Xôm tụ nhất trong Sàn giao dịch nói trên là những gian hàng giới thiệu các sản phẩm, mô hình ý tưởng khởi nghiệp, kinh doanh của các bạn trẻ.

Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh 2014 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức, nhằm kết nối những dự án, sản phẩm khởi nghiệp với những nhà đầu tư.


Gian hàng Áo thun Việt Nam của cô gái Đỗ Kim Ngân (thứ hai, từ trái sang) và nhóm bạn cũng thu hút nhiều khách tham quan


Tận dụng vườn thanh long mẹ trồng ở huyện Châu Thành (tỉnh Long An), Huỳnh Tuyết Minh (giữa) cùng 6 sinh viên học cùng lớp tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM ấp ủ ý tưởng kinh doanh “Nước cốt thanh long đỏ”. Nhóm M & F (Minh và những người bạn) cho hay, nếu tìm được nhà đầu tư, nhóm sẽ mở rộng thu mua nguyên liệu thanh long cho nông dân ở một số tỉnh, thành khác, trong đó có tỉnh Bình Thuận, thủ phủ của thanh long Việt Nam


Nhóm bạn trẻ với dự án “Kinh doanh đàn ukulele sản xuất tại Việt Nam” đã góp những tiếng đàn ukulele, khiến không khí Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh thêm rộn ràng


Bên cạnh đó, các tác giả có dịp giới thiệu những sản phẩm, ý tưởng của mình trước những nhà đầu tư và khách tham quan

Tin, ảnh: Nguyễn Như 

>> Cuộc thi về ý tưởng kinh doanh
>> Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh
>> Thắp sáng ý tưởng kinh doanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.