'Hot boy' du học sinh 2 lần giành giải nhất cuộc thi âm nhạc quốc tế

Thanh Nam
Thanh Nam
30/04/2018 22:01 GMT+7

Chàng trai Ninh Đức Hoàng Long vừa giành giải nhất cuộc thi Thanh nhạc Quốc tế Smady Jozsef (Hungary) lần thứ 10 diễn ra tối 29.4. Đáng chú ý, đây là lần thứ hai Hoàng Long được vinh danh ở xứ người.

Vượt qua nhiều thí sinh quốc tế
Ninh Đức Hoàng Long quê ở Ninh Bình là người nhận học bổng hiệp định chính phủ Hungary - Việt Nam. Hiện Hoàng Long đang theo học thạc sĩ biểu diễn Opera ở Học viện âm nhạc Liszt Ferenc (Hungary).
Tại cuộc thi Thanh nhạc Quốc tế Smady Jozsef, Hoàng Long tham gia ở hạng mục dành cho sinh viên các Trường ĐH âm nhạc chuyên nghiệp. So tài với Hoàng long là hơn 50 thí sinh đến từ Nhật Bản, Hà Lan, Thụy Điển, Nhật, Croatia, Anh, Hồng Kông, Nga..., và nhiều thí sinh người bản xứ. Tuy nhiên, chàng trai đến từ Việt Nam mới là người giành ngôi vị cao nhất.
Hoàng Long trông rất điển trai Ảnh NVCC
Được biết trong cuộc thi này, chàng trai người Ninh Bình đã thể hiện nhiều tác phẩm chinh phục ban giám khảo và khán giả. Sau cuộc thi, nhiều tờ báo, trang tin ở Hungary đã đăng tải tin chiến thắng của Hoàng Long. Ngay sau cuộc thi, chia sẻ với Thanh Niên Online, Hoàng Long cho biết: “Mình từng tham gia cuộc thi này và may mắn giành giải nhất. Mình không nghĩ sẽ tiếp tục thi, thế nhưng bạn bè, người thân và những thầy cô giáo đã khuyên thi tiếp. Mặc dù có áp lực vì từng giành giải nhất, nhưng sau đó, mình đã vượt qua tất cả để đem lại niềm vui chiến thắng cho mọi người”.
Chàng trai nổi tiếng
Ninh Đức Hoàng Long là cái tên nổi bật trong cộng đồng du học sinh Việt Nam. Trong cuộc thi Opera Quốc tế Simándy József lần thứ 9 tại Hungary, chàng trai này cũng đã giành ngôi vị quán quân.
Hoàng Long tại cuộc thi NVCC
Khi còn học ở Việt Nam, Hoàng Long từng được bạn bè khâm phục bởi từng đại diện cho giới trẻ Việt Nam biểu diễn và gặp mặt thủ tướng Hungary vào năm 2015. Chàng “hot boy” này cũng là người đạt giải thưởng Sao tháng giêng vào năm 2015. Hoàng Long còn sở hữu thêm danh hiệu Gương mặt trẻ triển vọng 2016 do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng.
Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Hoàng Long cho biết sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt chương trình học thạc sĩ của mình. Bên cạnh đó, anh sẽ nỗ lực thi tốt trong một chương trình truyền hình về âm nhạc cổ điển ở Hungary, để có thể giành giải thưởng cao, chứng minh người trẻ Việt Nam tài năng so với bạn bè quốc tế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.