Hot girl Quảng Bình thú nhận giỏi hơn nhờ mê K-Pop

25/10/2017 17:34 GMT+7

Trái với định kiến của nhiều người rằng những bạn trẻ mê K-Pop là mù quáng, ngông cuồng, Trần Hiếu Huyền, hot girl Quảng Bình thú nhận cô giỏi hơn nhờ mê nhạc Hàn Quốc.

21 tuổi, Trần Hiếu Huyền sở hữu vô số giải thưởng về toán học, vật lý cũng như các danh hiệu các cuộc thi sắc đẹp.
Nữ sinh đến từ Quảng Bình đang là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí - Tuyên truyền, Hà Nội. Ngày còn học trung học, Hiếu Huyền say mê nghiên cứu các môn học tự nhiên, đặc biệt là toán học. Cô từng được giải nhì môn toán, giải ba môn vật lý tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải nhì cuộc thi Olympic toán qua mạng năm 2010.
Cựu nữ sinh Trường THPT Lệ Thủy từng trúng tuyển đồng thời cả Trường đại học kinh tế Huế, tuy nhiên, đam mê một công việc năng động trong tương lai, Hiếu Huyền đã lựa chọn trường báo chí.
Trần Hiếu Huyền có nhiều danh hiệu qua các cuộc thi sắc đẹp
Khuôn mặt, vóc dáng xinh đẹp, giọng hát hay, khả năng làm MC duyên dáng trên sân khấu, Hiếu Huyền được nhiều người yêu mến gọi là “hot girl”. Tuy nhiên, Huyền rất ngại ngùng với danh xưng này.
“Tôi không dám nhận mình là hot girl. Mỗi cuộc thi nhan sắc cho tôi những trải nghiệm riêng, rèn luyện cho tôi khả năng đứng trên sân khấu, cho tôi cơ hội được tiếp xúc với nhiều người bạn rất giỏi. Tuy nhiên, cũng có ít nhiều những lời chỉ trích, bàn tán hay chê bai. Tôi cho rằng đó là động lực để tôi có thể hoàn thiện mình và xứng đáng hơn với những gì đang có”, hot girl Quảng Bình bộc bạch.
Thích làm MC, ca hát, làm bánh, vẽ tranh, làm video và nhiều tài lẻ khác, cô gái sinh năm 1996 thừa nhận cô làm tốt mọi thứ hơn nhờ đam mê K-Pop.
“Tôi đam mê âm nhạc nói chung và nhóm nhạc EXO nói riêng. Có thể có rất nhiều người suy nghĩ rằng những người đam mê K-Pop là fan cuồng, là mù quáng những thứ xa vời không thực tế. Nhưng đó chỉ là định kiến, thực sự khi đặt bản thân mình vào hoàn cảnh của họ thì mình mới hiểu được. Yêu K-Pop, tôi đã nhận được rất nhiều thứ như sự tích cực lạc quan, khả năng hiểu ngôn ngữ Anh, Hàn, khả năng sử dụng công nghệ thông tin một cách thuần thục và động lực học tập, hiểu được rằng vinh quang không dễ dàng đến với một ai, hiểu được muốn thành công bản thân phải luôn nỗ lực thật nhiều”, người đẹp Quảng Bình chia sẻ.
Hiếu Huyền đang là gia sư dạy tiếng Anh tại Hà Nội đồng thời cộng tác với một tờ báo. Cô mong muốn sẽ trở thành một biên tập viên khi tốt nghiệp đại học.
“Tôi đang nỗ lực mỗi ngày để có được là phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình trong tương lai”, Huyền nói.
Những hình ảnh đáng yêu của cô bạn sinh năm 1996
Cô gái có cái tên "lạ"
Huyền lý giải, “Hiếu” có ý nghĩa hoàn hảo, trọn vẹn cả về nội dung lẫn hình thức, những điều tốt lành, xuất sắc nhất.
“Huyền” có ý nghĩa dây đàn, là những dây liên kết tạo nên thanh âm của một loại nhạc cụ cho ra đời những bản nhạc hay.
"Đặt tên Hiếu Huyền là bố mẹ tôi gửi gắm niềm mong ước tôi sẽ có sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc, được mọi người yêu quý”.

Thành tích của Trần Hiếu Huyền
12 năm liền là học sinh giỏi
Giải nhì môn toán, giải ba môn vật lý tỉnh Quảng Bình năm 2009
Giải nhì cuộc thi Olympic toán qua mạng năm 2010.
Giải nhất Miss THPT tỉnh Quảng Bình 2013
Giải nhất Nữ sinh thanh lịch THPT Lệ Thuỷ tỉnh Quảng Bình năm 2014
Giải nhất cuộc thi “Vì em là phái đẹp” do JUNO tổ chức năm 2015...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.