Hot girl ước nguyện năm mới

16/02/2018 08:00 GMT+7

Sáng mùng 1 - nhân ngày đầu năm mới, nhiều bạn gái xinh đẹp đã chia sẻ với Thanh Niên những dự định quan trọng, những điều ước họ muốn thực hiện…

Chinh phục những đỉnh cao mới

Hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân chia sẻ, cô sẽ tập luyện để đạt được điểm rơi phong độ cao nhất, giành được thành tích tốt nhất tại ASIAD 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia. Châu Tuyết Vân cho biết sẽ không đặt mục tiêu là huy chương vàng để tạo tâm lý thoải mái khi tập luyện và thi đấu.

Châu Tuyết Vân. ảnh NVCC

Còn Trần Minh Phương Thảo, hot girl bóng bàn, cô gái Hà Giang, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng chơi bóng bàn, ca hát, chơi guitar cho biết năm 2018 sẽ đầy ắp dự định, khi Thảo tốt nghiệp đại học và chính thức tự lập.

Trần Minh Phương Thảo, hot girl bóng bàn. ảnh NVCC

“Tôi sẽ trau dồi tiếng Anh và tìm một học bổng đào tạo thạc sĩ tại nước ngoài, đây là điều tôi ấp ủ đã lâu và muốn sẽ làm được trong năm mới”, Thảo nói.

Nguyễn Ngọc Yến, 21 tuổi, hoa khôi Viện Toán ứng dụng và tin học, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, tình nguyện viên tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại trường đại học cho biết: "Điều tâm đắc nhất năm 2017 mà tôi thực hiện được là đi nhiều nơi, gặp những người bạn người thầy mới, từ đó tôi trưởng thành hơn nhiều và có được định hướng cho mình”. Dự định quan trọng trong năm 2018 của Yến là tiếp tục học tiếng Anh và thêm truyền thông, vì là công việc mà Yến muốn hướng đến trong tương lai.

Nguyễn Ngọc Yến, ảnh NVCC

“Năm mới, tôi ước tìm được mẹ đẻ của mình”

Đó là tâm sự xúc động của những cô gái trẻ Bùi Thị Hà Vân, 24 tuổi, đang sống tại TP.HCM và chị Lê Thanh Hiền, 30 tuổi, đang sống tại Hà Nội.

Bùi Thị Hà Vân có giấy khai sinh là ngày 24.12.1993, cô lạc mẹ từ lúc lọt lòng. Mẹ đẻ cô, sau khi sinh cô tại Bệnh viện phụ sản TP. Thanh Hoá đã trao cô cho một phụ nữ khác. Cô trải qua tuổi thơ cùng mẹ nuôi tại thôn Duyên Hy, xã Định Hưng, huyện Yên Định, Thanh Hóa. Mẹ nuôi của Vân qua đời năm cô học lớp 11. Vân sống cùng bác nuôi, sau đó lên Hà Nội học, hiện cô đã chuyển vào làm việc tại TP.HCM.

Bùi Thị Hà Vân, ảnh NVCC

Vân không có kỷ vật gì về mẹ đẻ. Qua lời kể của bác nuôi, cô biết chắc chắn là mình có một người chị gái hơn cô khoảng 4 - 5 tuổi. Ngày mẹ đẻ Vân đưa Vân cho người khác nuôi chị gái đã gào khóc “không được mang em đi”. “Tôi vẫn sẽ đi tìm mẹ và ước mơ có ai đó có thông tin, cho tôi được gặp mẹ mình. Tôi đợi chờ một chữ duyên của mình với mẹ trong năm mới”, Vân bộc bạch.

Trong khi đó, chị Lê Thanh Hiền là nhân vật trong loạt bài “Trao nhầm con 29 năm” mà báo Thanh Niên đã đưa tin 1 năm trước. Chị Lê Thanh Hiền, chào đời ngày 12.12.1987 tại nhà hộ sinh quận Đống Đa, Hà Nội. Lọt lòng, chị được trao cho bà Phan Thị Tuyết Hoa, nhưng sau này, giám định ADN cho thấy bà Hoa không phải là mẹ đẻ chị.

Nói về ước mơ năm mới, chị Hiền chỉ khóc: “Tôi vẫn không bao giờ ngừng nghĩ về mẹ tôi. Mẹ giờ đang nơi đâu, còn sống hay đã chết, mẹ có biết tôi đang đi tìm mẹ không? Nếu có một điều ước, tôi chỉ ước được một lần được khóc trong lòng mẹ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.