“Kênh bán hàng hiện đại - Modern Trade”

10/12/2009 18:11 GMT+7

“Kênh bán hàng hiện đại - Modern Trade” là chuyên đề của chương trình đào tạo “Giám đốc Tiếp thị thương mại - Trade Marketing Manager” kể từ khóa 4, do Trung tâm Tin học và Quản lý kinh tế MaIT (MaIT) tổ chức, được khai giảng vào đầu tháng 12.2009.

Ngoài ra, chương trình “Giám đốc tiếp thị thương mại” do MaIT tổ chức cũng được bổ sung thêm một số chuyên đề mới khác như: Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối (KPP); Phát triển các chương trình hỗ trợ với Brand Manager... (Mỹ Quyên)

* Liên hoan các đơn vị hỗ trợ sinh viên toàn thành tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) ngày 12.12 sẽ là nơi triển lãm các sản phẩm của các doanh nghiệp hỗ trợ và có sản phẩm ưu đãi cho sinh viên. Ngoài ra, liên hoan còn có nhiều hoạt động thiết thực như: Trò chuyện với doanh nhân (doanh nhân thành đạt trao đổi về kỹ năng nghề nghiệp), SV với cuộc sống và nghề nghiệp (giao lưu với đại diện các ngành nghề và nghệ thuật chi tiêu tài chính), Phỏng vấn thử, thành công thật (nộp hồ sơ và phỏng vấn với các chuyên gia tuyển dụng để được đánh giá và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ)... (Phương Nguyên)

* 749 bức tranh do đội viên 24 liên đội trường học TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) thực hiện với các chủ đề liên quan đến môi trường. Kết quả này nằm trong khuôn khổ cuộc thi vẽ tranh “Vì một môi trường thân thiện” do Hội đồng Đội T.Ư phát động. Trước đó, hơn 250 bức tranh của học sinh 36 trường trên địa bàn H.Duy Xuyên về chủ đề tháp cổ Mỹ Sơn - Di sản văn hóa thế giới. Dịp này, các trường còn giới thiệu gần 180 mô hình học cụ tượng thần, đền tháp Mỹ Sơn bằng đất sét và xốp dùng trong giảng dạy về di sản. (H.X.Huỳnh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.