Fashion TV đón năm mới tại Việt Nam

01/01/2008 01:35 GMT+7

* 10 người mẫu hàng đầu Việt Nam tham gia biểu diễn thời trang trên tàu F-Diamond Đêm giao thừa dương lịch, một buổi tiệc chào đón năm mới - New Year Party đã được tổ chức trên con tàu F-Diamond, thuộc kênh truyền hình Fashion TV, neo tại bến cảng Nhà Rồng (TP.HCM).

Năm nay là lần đầu tiên con tàu này chọn Việt Nam thay cho Singapore để tổ chức tiệc đón năm mới. Đây là dịp để kênh truyền hình Fashion TV hỗ trợ quảng bá cho du lịch Việt Nam. Toàn bộ chương trình New Year Party và những hình ảnh về du lịch Việt Nam sẽ được phát trên kênh truyền hình lớn thứ 2 thế giới này. Hiện có trên 1,4 tỉ người trên khắp thế giới theo dõi Fashion TV.

Với sức chứa hơn 1.000 người, tàu F-Diamond thường xuyên tổ chức những tour vòng quanh thế giới và tổ chức những chương trình thời trang với sự tham gia của những nhãn hiệu thời trang cùng các người mẫu hàng đầu. Trong đêm giao thừa dương lịch, một chương trình thời trang với sự tham gia của 10 người mẫu hàng đầu Việt Nam đãä biểu diễn những mẫu áo dài, áo dạ hội của 2 nhà thiết kế Thuận Việt và Văn Thành Công. Giá vé của toàn bộ chương trình là 120 USD, áp dụng cho mọi đối tượng khách. Theo đại diện của tàu F-Diamond, giá vé này là tương đối thấp so với những chương trình tương tự được tổ chức tại nhiều nước trong khu vực.

Ông Uzi Garty, đại diện của kênh truyền hình Fashion TV, cho biết: "Trong thời gian tới tàu F-Diamond sẽ tiếp tục ghé vào những thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng... để tổ chức những chương trình thời trang".

Việt Nam hiện đã trở thành điểm đến không thể thiếu của các hãng tàu du lịch lớn tại Hoa Kỳ và châu u. Theo Công ty Saigontourist, trong năm 2007 thị trường tàu biển đã tăng mạnh với hơn 44.000 lượt khách, tăng 157% so với năm 2006. Cũng trong ngày đầu năm, chuyến du thuyền 5 sao sang trọng Costa Allegra cũng sẽ ghé Việt Nam theo hành trình Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Hội An.

Trung Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.