Làm đẹp không phải là đặc quyền của phụ nữ!

09/10/2016 12:30 GMT+7

Đừng tưởng làm đẹp là đặc quyền của phái nữ, cánh đàn ông cũng đâu nằm ngoài những xu hướng ăn mặc và các trào lưu thời trang!

Một vài fashionista người nước ngoài như Matthew Zorpas, Garcon Jon hay Bobby Abley là những 'tấm gương' để chàng của bạn có thể học hỏi thêm về cách ăn mặc sao cho đẹp!
Điểm xuyết chút sắc màu
Thông thường đàn ông rất ngại sử dụng màu sắc rực rỡ cho trang phục của mình. Nhưng nếu là độc giả thường xuyên của các tạp chí thời trang hay theo dõi những tuần lễ thời trang quốc tế thì chắc hẳn đã quá quen với những anh chàng biết “chơi với màu”. 
Khi quý ông ra tay 1
Khi quý ông ra tay 2
Để tránh ăn mặc lòe loẹt, các chàng chỉ nên điểm xuyết cho trang phục của mình chút màu sắc rực rỡ ở vớ, cà vạt, khăn tay, giày… Những điểm nhấn nhá này sẽ khiến bạn trở thành một quý ông không chỉ sành điệu mà còn tinh tế. Điểm lưu ý là nên mặc đồ có tông màu lạnh để những màu sắc rực rỡ được phát huy “sức mạnh”.
Chịu chi cho phụ kiện
Khi quý ông ra tay 4
Khi quý ông ra tay 3
Khi quý ông ra tay 5
Khi quý ông ra tay 6
Khi quý ông ra tay 7
Là phụ nữ bạn có đặc quyền mua nhiều thể loại phụ kiện hơn đàn ông. Còn nếu là đàn ông thì bạn hãy chịu chi nhiều tiền cho một số món đồ phụ kiện như đồng hồ, túi xách, giày… Những món phụ kiện ấy làm nên đẳng cấp của họ. Thêm vào đó, vì đàn ông không thể mang quá nhiều phụ kiện trên người như phụ nữ nên họ cần phải đeo những món đồ thật sự có giá trị. Có thể mua đồng hồ, giày, túi xách… tại TTTM Vincom, Parkson.
Denim - món quà của thượng đế
Khi quý ông ra tay 8
Khi quý ông ra tay 9
Khi quý ông ra tay 10
Có thể nói rằng chất liệu denim chính là món quà mà thượng đế dành cho tặng cánh đàn ông. Bởi chỉ cần khoác lên người chất liệu này là đủ để họ đẩy mạnh vẻ nam tính một cách kỳ lạ. Nguồn gốc của chất liệu này từ người lao động, nhưng ngày nay nó dành cho tất cả.
Chàng có thể mặc độc một chiếc áo có chất liệu denim cùng quần jeans, hoặc khoác chiếc áo denim bên ngoài, bên trong là áo sơ mi cùng cà vạt. Chẳng có giới hạn nào dành cho denim. Bởi denim là để cho chàng bay bổng. Áo chất liệu denim có thể mua tại các cửa hàng Top Man, Levi’s với giá khoảng 2.000.000 đồng trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.