Lễ hội Halloween: Từ hình ảnh công chúa đến quái vật

Tấn Đạt
Tấn Đạt
31/10/2019 20:35 GMT+7

Chiều 31.10, nhiều gia đình , bạn trẻ đã có mặt từ sớm tại công viên Thỏ Trắng, Q.10, TP.HCM để tham gia ngày hội Halloween .

Tại đây, nhiều gia đình đã cho con em mình hóa trang thành công chúa, quái vật, các bạn trẻ cũng "rủ rê” nhau đến chụp ảnh.
Mặc dù bận bán hàng nhưng chị Diệu Thị Tố Oanh, ngụ P.15, Q.10 tỏ ra háo hức chào đón mùa lễ Halloween năm nay và không quên mua cho mình bộ trang phục theo phong cách Harry Potter. “Mặt nạ có giá từ 20.000 - 40.000 đồng, nếu ai mua trọn bộ gồm cả áo choàng và nón thì 60.000 đồng”, chị Tố Oanh cho biết.

Hóa trang thành quái vật

Chị Dương Kiều Khanh, ngụ Q.11, TP.HCM cho biết: “Năm nào gia đình cũng ra đây chơi, năm nay mình cho bé hóa trang thành hình tượng công chúa tóc mây vì bé rất thích đọc mấy truyện về công chúa”.
Lễ hội Halloween: Từ hình ảnh công chúa đến quái vật

Các bạn trẻ thích thú với cách trang trí ma quái

Lễ hội Halloween: Từ hình ảnh công chúa đến quái vật

Chị Diệu Thị Tố Oanh hóa trang để bán hàng đắt hơn

Mặt hàng khá phong phú

Chị Dương Kiều Khanh và con gái của mình

* Chị Hoàng Nga, công tác tại phòng truyền thông Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM) cho biết: “Lễ hội Halloween năm nào trường cũng tổ chức hoành tráng, khiến mọi người vô cùng hào hứng. Lễ hội giúp cho sinh viên có sân chơi vui vẻ”.
Tại lễ hội năm nay, các bạn sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được nhà trường tổ chức theo phong cách Rock nhưng đậm chất ma quái để hưởng ứng mùa Haloween. “Các bạn sẽ hóa trang thành Ma Vương, Ma Hậu. Cũng tại ngày hội này các bạn sinh viên khóa mới được gặp gỡ và làm quen cũng với các anh chị khóa trước”, Hoàng Nga cho biết.

Các bạn sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thích thú với ngày hội Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.