Nam sinh đối mặt án tù vì nã đạn xuống đường chỉ để vui

02/11/2017 14:26 GMT+7

Nam sinh Ukraine đứng trên cửa sổ chung cư tầng 5, hướng súng xuống con đường đông người và bóp cò. Tất cả hành động ‘chơi dại’ này chỉ là để vui. Điều may mắn là không ai bị thương.

Nam sinh tại thành phố Kharkiv (Ukraine) nã đạn xuống con phố bên dưới khu chung cư cậu đang ở Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Nam sinh này đang theo học Đại học Quốc gia Kharkiv ở thành phố Kharkiv của Ukraine. Từ ban công tầng 5, nam sinh rút khẩu súng và nã 2 phát xuống con đường đông đúc bên dưới, theo Daily Mail.
Cậu tiếp tục bắn bừa thêm 3 phát nữa. Sau đó, nam sinh này còn quay ra cười thỏa mãn và nói với đám bạn rằng “ai đó sẽ gọi cảnh sát”. Toàn bộ sự việc được cậu quay lại và đăng lên Instagram. Lúc ấy ngoài nam sinh còn có thêm 3 người bạn nữa.
Cảnh sát đã xem đoạn video và tóm hết cả nhóm. Trang Instagram của nam sinh này sau đó đã bị đóng. Tên của cậu cũng không được tiết lộ.
Dù không có ai bị thương nhưng 4 người đã bị quản thúc tại gia. Ngoài ra, họ cũng đối mặt với các cáo buộc hình sự vì trò chơi dại này. Mức án có thể là từ 3 đến 7 năm tù vì tội dùng vũ khí có tính chất bạo lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.