Nếu ngày nào cũng là ngày 8.3 thì sao?

07/03/2018 18:24 GMT+7

Những ngày gần đây, các anh chàng đã chuẩn bị những điều bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu thương. Còn các cô nàng cũng mong đợi một ngày của mình thật ý nghĩa.

“Cơn bão” mang tên 8.3

“Dân mạng rủ nhau chế ảnh than vãn, nào là bão sắp đến, sắp quét cạn ví của cánh đàn ông,...nhưng các bạn nữ đừng nghĩ là thật. Tụi mình chỉ nói cho vui, như thêm một chút gia vị cho ngày quốc tế phụ nữ thật ý nghĩa. Tụi mình hạnh phúc khi được làm những điều mình thích cho người minh yêu thương”, Cao Minh Tâm, cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ Huế, chia sẻ.

Cùng suy nghĩ với Tâm, Huỳnh Tuấn Đức (nhân viên văn phòng, Q.10, TP.HCM), bày tỏ: “Làm cho người phụ nữ mình yêu thương cảm thấy hạnh phúc thì làm cả đời cũng được”.

Nghe những chia sẻ có vẻ chắc nịch của Đức, chúng tôi hỏi: “Vậy nếu ngày nào cũng là ngày 8.3 thì sẽ như thế nào?”

Đức hài hước: “Ôi! nếu ngày nào cũng là ngày 8.3 thì chắc chết thật đấy chứ. Nhưng vẫn không sao, phụ nữ là số một, phụ nữ là những người luôn đáng được yêu thương và chiều chuộng”.

Anh chàng Nguyễn Ngọc Sơn, cựu sinh viên Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng, mới đây đã đăng dòng trạng thái về ảnh chế “cơn bão” 8.3 trên trang Facebook cá nhân của mình chia sẻ: “Mình đăng theo trào lưu của mọi người về việc chào đón ngày 8.3 cũng như nhắc nhở các anh em đừng có quên ngày này (cười). Năm nào mình cũng tặng quà rồi dẫn bạn gái đi chơi trong ngày này. Hơn thế nữa, ngày 8.3 cũng là cơ hội để mình tặng quà gì đó cho mẹ”.

Ngày của yêu thương

Khi được hỏi, nếu ngày nào cũng là ngày 8.3 thì thế nào nhỉ?, chúng tôi đã nhận được những chia sẻ đầy thú vị từ các cô gái.

“Ôi, chắc vui lắm. Đùa một tí thôi, chứ cái gì cũng có sự công bằng. Với mình, một năm một ngày như thế này là vui rồi”, Hoàng Dung (25 tuổi, TP. Nha Trang) chia sẻ.

Tự nhận là người hạnh phúc, Nguyễn Thị Ái Nhi, cựu sinh viên Trường ĐH Hoa Sen TP.HCM, bày tỏ: “Những ngày dành cho phụ nữ như 8.3 thế này thì anh ấy chuẩn bị rất chu đáo cho em. Giờ em đang tưởng tượng, nếu ngày nào cũng là ngày 8.3 thì không biết cánh mày râu sẽ như thế nào nhỉ?”.

Còn cô nàng Minh Hà, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, không giấu được cảm xúc: “Năm nào cũng vậy, cứ lên các trang mạng là thấy không khí ngày 8.3 cứ rộn ràng cả lên. Em thấy 8.3 là ngày của yêu thương và được yêu thương”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.