Người trẻ mong lời hứa tặng quà cho U.23 Việt Nam được thực hiện

27/01/2018 12:22 GMT+7

Cho đến thời điểm này, U.23 Việt Nam đã nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các nhà tài trợ, các tập đoàn lớn.

"Cơn say" về U.23 Việt Nam vẫn chưa hạ nhiệt ngoài đời sống cũng như trên mạng xã hội những ngày qua. Ngoài việc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà trước trận chung kết lịch sử gặp Uzbekistan, cư dân mạng cũng mong những nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã có lời hứa tặng quà cho đoàn thể thao Việt Nam tham gia vòng chung kết U.23 châu Á thực thi lời hứa của mình.
Nguyễn An Đông, 24 tuổi, sinh viên Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội cho biết: “Tôi vô cùng xúc động khi những ngày qua liên tiếp đọc được những tin bài trên nhiều tờ báo về việc các doanh nghiệp thưởng lớn cho U.23 Việt Nam, nhiều cơ quan tặng ti vi cho quê hương của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cả doanh nghiệp hứa sẽ tặng nhiều huy chương bằng vàng thật cho các cầu thủ. Tôi mong là những lời hứa này đều trở thành hiện thực để người hâm mộ và các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn”.
U.23 Việt Nam quá xứng đáng được nhận những phần thưởng vật chất, tinh thần AFC
Nhiều cư dân mạng nói vui, họ đã chụp màn hình những bài báo trong đó viết ông A, bà B… hứa thưởng cho U.23 Việt Nam để làm bằng chứng sau này. “Các cầu thủ của chúng ta đã quá kiên cường, thi đấu xuất sắc, làm nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Tôi hi vọng những lời hứa tặng tiền, tặng nhà, tặng vàng… cho các cầu thủ không chỉ được nói trong phút vui vẻ, để sau này rơi vào quên lãng”, anh Nguyễn Công Chính, 32 tuổi, làm trong ngành thể thao, đang sống tại Hà Nội chia sẻ.
Sở dĩ, các bạn trẻ sốt sắng với vấn đề thưởng cho U.23 Việt Nam, bởi lẽ, năm 2017, sau SEA Games diễn ra,cựu nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương đã có những tiết lộ về chuyện “thưởng hão” ở thể thao Việt Nam. Nhiều quan chức, đơn vị, doanh nghiệp “hứa thưởng thật nhiều và thất hứa thật nhiều”.
Nữ vận động viên quê ở Thái Nguyên từng giành nhiều huy chương vàng ở các đấu trường Đông Nam Á và châu Á chia sẻ: “Cháu mong các bác hay bất cứ ai nếu có lòng tự trọng và tôn trọng bản thân mình thì xin đừng hứa. Mà đã hứa thì phải làm, đừng để bất cứ ai bị giống như cháu. Có thể lời hứa ấy được thốt ra khi các bác đang cao trào hay lên đỉnh hoặc dùng nó để đánh bóng tên tuổi của mình, hay để cháu thi tốt... thì dù có hứa vì bất cứ mục đích gì cũng nên xem lại tác hại của lời hứa trước khi nói, mà đã nói thì cố mà làm cho bằng được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.