Người trẻ vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam với Malaysia

12/06/2021 10:15 GMT+7

Hồi hộp, lo lắng, 'nín thở' và vỡ òa là những cảm xúc của nhiều người trẻ khi xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia khuya 11.6.

Ấn tượng vì “ngã đẹp”

Với tỷ số 2 -1, đội tuyển Việt Nam chính thức đánh bại đội tuyển Malaysia, đứng ở ngôi đầu bảng G và có cơ hội có tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Sau khi xem xong trận đấu, Nguyễn Thế Hùng, nhân viên văn phòng 27 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh, TP.HCM, nhận định đây là một trận đấu hay của cả 2 đội.
Trong 90 phút Hùng đã phải “thót tim” vài lần vì những pha bóng khó đỡ của các cầu thủ. Tuy nhiên, Hùng cảm thấy hân hoan khi đội tuyển Việt Nam không làm người hâm mộ thất vọng trong những phút cuối. “Trận đấu khiến tội hồi hộp vì có nhiều cơ hội các cầu thủ Việt Nam bỏ lỡ và bị gỡ hòa. Khi Quế Ngọc Hải thực hiện pha đá penalty vào những phút cuối của hiệp 2, tôi cũng có chút lo lắng, nhưng những cú “ngã đẹp” khiến tôi ấn tượng. Tôi tin tưởng đội tuyển Việt Nam giành chiến thằng và đúng là không nằm ngoài dự đoán”, Hùng bày tỏ.
Tương tự, Nguyễn Lê Phương Dung, sinh viên năm 3 Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, cho biết cô “vỡ òa” cảm xúc ở những phút cuối khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng thứ hai. Phương Dung chia sẻ: “Tôi xem trận này cùng với ba, tôi ấn tượng trước sự tài tình trong cách chụp bóng của thủ môn Bùi Tấn Trường và pha ghi bàn của Tiến Linh và Ngọc Hải. Đó là sự cố gắng của đội tuyển Việt Nam và là niềm tự hào của hàng ngàn người Việt Nam theo dõi qua màn ảnh nhỏ”.

Nhiều người đăng những dòng trạng thái chúc mừng chiến thắng 2 - 1 của trận đấu đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sau khi trận đấu kết thúc

Ảnh chụp màn hình

“Hy vọng đội tuyển Việt Nam giữ phong độ ở những trận đấu sắp tới”

Nguyễn Hoàng An, nhân viên pháp lý 22 tuổi ngụ tại TP.Thủ Đức ,TP.HCM, cho biết dù sáng phải đi làm sớm nhưng anh không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong 90 phút trận đấu.
“Bàn thắng của đội tuyển Việt Nam “quá đã”, khiến tôi vui đến mất ngủ. Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia là khá nhọc nhằn, liên tục là rượt đuổi tỷ số và hàng phòng thủ nhiều khi mất tập trung, pha phạm lỗi của Văn Hậu dẫn đến Malaysia hưởng penalty là không nên có. Tôi vẫn hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giữ phong độ này ở những trận đấu sắp tới”, An nói. Anh cũng tự tin dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vào ngày 15.6 tới.
Lê Huỳnh Minh Hà, sinh viên năm 2 Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM, chia sẻ: “Tôi ấn tượng với sự bình tĩnh và pha ghi bàn quyết liệt của Quế Ngọc Hải, một cú sút ấn tượng làm 'tan biến' sự lo lắng. Dù tôi có bận ôn thi học kỳ nhưng không thể bỏ lỡ trận đấu này. Tôi cảm ơn các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hết mình trên sân bóng”.
Còn Lý Ngọc Trung, nhân viên văn phòng 25 tuổi ở Quận 1, TP.HCM, bộc bạch: “Ngay từ những phút đầu tiên, tôi đã có linh cảm đội tuyển Việt Nam sẽ ghi bàn và điều đó quả thật không sai. Tiến Linh đánh đầu quá hay và Bùi Tấn Trường chụp bóng quá xuất sắc nên không còn gì để nói về kết quả này nữa. Trận ngày 15.6 sẽ là cuộc so găng không dễ dàng vì đội tuyển UAE là một đối thủ khá mạnh. Tuy nhiên, tôi vẫn ủng hộ và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.