Nguy hiểm khi tìm view 'sống ảo' trên cầu Sài Gòn

31/07/2018 20:01 GMT+7

Vào buổi tối, tòa nhà Landmark 81 tầng vừa khánh thành được trang trí bởi ánh đèn xanh đỏ, lung linh rất đẹp. Thấy vậy, nhiều bạn trẻ đã dừng xe trên cầu Sài Gòn (TP.HCM) để tìm view 'sống ảo'.

Theo ghi nhận, trước đây tại cầu Sài Gòn rất ít khi có người tập trung, nhưng từ lúc phát hiện đứng trên cầu này sẽ bắt trọn khung ảnh tòa nhà Landmark 81 tầng, thì nơi đây lại tập trung đông bạn trẻ. Nếu ở cầu Bình Lợi, cầu Thủ Thiêm… các bạn trẻ thường tập trung đến để hóng mát, tâm sự, thì ở cầu Sài Gòn họ đến chỉ để chụp hình.

Bất chấp dựng xe ở cầu để chụp hình TẤN HIỆP

Đêm 27.7, một bạn nữ ở trên cầu đang cầm điện thoại loay hoay tìm góc ảnh để chụp “tự sướng” cho bắt trọn cảnh phía sau tòa nhà, thì vô tình chiếc điện thoại bị va vào thành cầu và rơi xuống. Nhưng may mắn, điện thoại chỉ rơi xuống nền trên thành cầu chứ không rơi xuống sông.

Cũng vào đêm 27.7, một bạn trẻ đang chạy xe ở cầu Sài Gòn thì thấy cảnh quá đẹp nên dừng xe lại mà không nhìn phía sau, khiến một người ở sau thắng gấp, quẹt trúng đuôi xe…


Mải miết chụp hình coi chừng mất xe TẤN HIỆP

Những ngày này, buổi tối tại cầu Sài Gòn, có lúc cả vài chục chiếc xe dựng trên cầu. Mỗi khi dừng xe trên cầu ai nấy cũng đều móc điện thoại ra “sống ảo”. Có người quên luôn dòng xe ùn ùn sau lưng, giành làn đường xe đang đi để chụp hình cho bạn mình. 

Phan Thị Diễm Lệ, sinh viên Trường ĐH Công Nghệ TP.HCM, không có ý định chụp hình, nhưng thấy quá nhiều người chụp hình trên cầu, nên cũng dừng xe lại chụp vài tấm hình đăng lên mạng xã hội.

Lấn ra làn đường xe máy đi để tìm view đẹp cho bạn TẤN HIỆP

Cầu Sài Gòn hướng từ Q.Bình Thạnh về Q.2, luôn tấp nập xe cộ, thế nhưng nhiều người dựng xe tràn lan trên cầu, rất dễ gay tai nạn. Bên cạnh đó, việc dựng xe rồi mải miết chụp hình cũng tạo cơ hội cho những kẻ “đá xế” hành nghề.

Anh Ngô Phi Long, sống tại Q.2, bức xúc: “Thiếu gì chỗ chụp hình mà dừng xe trên cầu chụp cho ùn tắc giao thông, xuống phía dưới bờ sông chụp qua cũng được vậy. Vì tấm hình mà gây tai nạn hay bị CSGT đến xử lý thì lại khổ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.