Nhà hàng hải sản ngon Khánh Nguyên

16/12/2015 07:00 GMT+7

Đã từng biết đến với nhiều nhà hàng, nhưng ấn tượng nhất vẫn là Nhà hàng hải sản ngon Khánh Nguyên, tọa lạc ở địa chỉ 45 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

Đã từng biết đến với nhiều nhà hàng, nhưng ấn tượng nhất vẫn là Nhà hàng hải sản ngon Khánh Nguyên, tọa lạc ở địa chỉ 45 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.

Nơi có địa thế gần biển, trung tâm, hải sản ở đây vừa ngon vừa rẻ, ngoài các món hải sản nổi tiếng, nhà hàng còn có đủ các món như: chồn, rắn, ba ba… các loại cá đặc biệt như cá mú, cá mặt quỷ…
Nhà Hàng Hải Sản Ngon Khánh NguyênSự lựa chọn sành điệu của người Nha Trang, thưởng thức nhiều món ngon bên người thân và bạn bè
Thật là tự hào khi ở Nha Trang có một nhà hàng thiết kế đẹp và sang trọng đến vậy, từng chiếc bàn, ghế được chăm chút tỉ mỉ, ngắm không gian lộng lẫy, gió mát từ biển khơi, và tiếng nhạc, người ăn như tận hưởng những giây phút lãng mạn nhất bên người thân, cùng nhau chạm cốc thì còn gì thú vị hơn nữa.
Nhà hàng Khánh Nguyên là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách sành ăn nhất, đẳng cấp nhất, tất cả những khách hàng muốn hướng tới sự tiêu chuẩn và chất lượng, nơi đây có nhiều phòng Vip, được thiết kế hiện đại để phù hợp nhu cầu hội họp, sinh nhật. Hải sản ngon Khánh Nguyên với lối thiết kế sang trọng này nâng tầm thực khách sành ăn thành những thực khách đẳng cấp nhất. Bạn bè và người thân được ăn tại quán, hát karaoke miễn phí, giá thành lại rẻ, đó là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Nha Trang và du khách gần xa.
Nhà Hàng Hải Sản Ngon Khánh NguyênHải sản sống được lựa chọn ở Hồ Hải sản với đầu bếp điêu luyện nâng tầm những món ngon
Tâm huyết của nhà hàng là phải chăm chút đến từng thực khách, mỗi người đến đều phải được hài lòng, những bữa ăn đích thực là những bữa tiệc thịnh soạn, muốn vậy khâu lựa chọn thực phẩm đầu vào phải thật sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Hải sản sống do làng chài, người đi biển cung cấp, những hải sản quý hiếm như ốc hoàng hậu, bào ngư, vi cá, ốc hương… cùng đầu bếp tài hoa đảm nhiệm đã nâng tầm đẳng cấp những món ăn.
Địa chỉ: 45 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa.
Điện thoại: 058 352 3009 - Fax: 058 352 1676
Email: haisanngonkhanhnguyen@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.