Nhộn nhịp lễ hội hóa trang Halloween tại phố đi bộ

Tấn Đạt
Tấn Đạt
31/10/2020 10:59 GMT+7

Tối 30.10, nhiều bạn trẻ đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, để vui chơi và hóa trang trong lễ hội Halloween .

Tối 30.10, rất đông bạn trẻ đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, để vui chơi và tận hưởng không khí Halloween. Nhiều bạn trẻ chọn cho mình hình tượng ma quỷ, ác nhân… không kém phần rùng rợn. Trong khi đó, các bậc phụ huynh cho con mình “biến” thành các hoàng tử điển trai, hay công chúa xinh xắn….
Hóa trang thành ác quỷ nữa trắng nữa đen, Nguyễn Công Tạo, 21 tuổi, SV Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, chia sẻ khi đến ngày hội Halloween thì không thể bỏ qua những màn hóa trang. “Đây là nhân vật mà mình tự sáng tạo vì muốn có sự khác biệt, như thế mọi người mới chú ý đến mình nhiều hơn”, Tạo chia sẻ.

Cả gia đình cùng nhau hóa trang 

Nhiều gia đình chọn hình tượng công chúa xinh đẹp, dễ thương cho con của mình

Ảnh: Tấn Đạt

Trong khi các bạn trẻ lại chọn hình ảnh quỷ dữ

Ảnh: Tấn Đạt

Hai mẹ con check-in ghi lại khoảnh khắc trong mùa Halloween

Ảnh: Tấn Đạt

Hóa trang thành chú bướm bằng cách vẽ lên mặt, Nguyễn Thị Yến Nhi, 16 tuổi, HS Trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM, bộc bạch: “Mấy ngày nay em thấy mọi người chia sẻ hình ảnh hóa trang lên mạng xã hội, em cũng nôn nao nên rủ đứa bạn ra phố đi bộ chơi. Mỗi năm em hóa trang thành một nhân vật khác nhau, nhưng điểm chung là vui tươi, xinh đẹp”.
Thay vì tự vẽ như Yến Nhi, nhiều gia đình lại “nhờ” người khác hóa trang giùm. Chị Lê Thị Kim Chi, 46 tuổi, trú ngụ tại Q.Tân Bình, TP.HCM, cho biết: “Thấy mọi người vui chơi hóa trang nên con gái cũng đòi, do không có chuẩn bị nên phải nhờ dịch vụ làm với giá 50.000 đồng”.

Bé gái được mẹ hóa trang thành chú mèo đáng yêu

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều bạn nam "biến" thành các nhân vật ma quỷ

Ảnh: Tấn Đạt

Các cậu nhóc cũng tinh nghịch không kém

Ảnh: Tấn Đạt

Kiếm thêm thu nhập nhờ hóa trang

Cũng tại đây, nhiều bạn trẻ đã mở dịch vụ hóa trang để kiếm thêm thu nhập. Theo đó giá cho một lần hóa trang từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng tùy theo độ khó dễ. 
Phạm Nguyễn Duy Dương, 25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết: "Mất khoảng 15 đến 20 phút để hóa trang cho một khuôn mặt tùy theo độ phức tạp. Những ngày dịp Halloween, mỗi đêm nhóm mình cũng vẽ được trên 100  khuôn mặt”.

Phụ huynh cũng hòa mình cùng lễ hội Halloween

Ảnh: Tấn Đạt

Nhiều bạn trẻ tranh thủ kiếm tiền từ việc trang điểm

Ảnh: Tấn Đạt

Đa dạng nhân vật để hóa trang

Ảnh: Tấn Đạt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.