Nữ sinh bị thiêu sống vì tố hiệu trưởng quấy rối tình dục

19/04/2019 14:02 GMT+7

Một nữ sinh 19 tuổi ở thị trấn Feni (miền đông nam Bangladesh) đã bị các bạn cùng trường tưới dầu hỏa thiêu sống vì tố cáo hiệu trưởng tấn công tình dục.

Đài RT ngày 19.4 đưa tin Nusrat Jahan Rafi bị thiêu sống ngay tại trường học Hồi giáo ở Bangladesh chưa đầy 2 tuần sau khi tố cáo thầy hiệu trưởng dâm ô.
Rafi cho biết hiệu trưởng ngày 27.3 đã gọi em vào phòng và liên tiếp sờ mó em. Rafi kể em đã kịp tháo chạy khỏi phòng hiệu trưởng trước khi mọi việc đi quá xa.
Sau đó, Rafi đến đồn cảnh sát trình báo vụ việc song viên cảnh sát tại đây đã quay lại mọi lời khai của Rafi dù em này tỏ ý không hài lòng.
Đoạn clip sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội và hiệu trưởng nhanh chóng bị bắt.
Đến ngày 6.4, Rafi đến trường học để thi thì bị một số bạn học trong trường dụ lên sân thượng của trường. Tại đây, nhóm học sinh này yêu cầu Rafi rút đơn kiện hiệu trưởng song em này từ chối nên bị thiêu sống.
Ngay sau khi Rafi qua đời, cảnh sát đã bắt giữ thêm 15 người, trong đó có 7 người bị tố dính líu vụ sát hại nữ sinh này.
Thủ tướng Bangladesh Sheikh Hasina đã gặp gỡ gia đình Rafi ở Dhaka và cam kết sẽ đưa mọi đối tượng liên quan ra pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.