Nữ sinh vác súng đến trường để phản đối chính sách

18/05/2018 13:06 GMT+7

Kaitlin Bennett, vừa tốt nghiệp ngành sinh học Trường đại học Kent State ở bang Ohio (Mỹ), đã nhận nhiều lời dọa giết chết sau khi đăng bức ảnh cô mang súng trường AR-10 trong khuôn viên trường.

Trong chiếc áo đầm trắng, Bennett còn cầm theo chiếc nón tốt nghiệp cho sinh viên với dòng chữ: “Come and take it” (tạm dịch Đến mà lấy).
Cô sinh viên 22 tuổi đã đăng bức ảnh cùng lời chú thích trên Twitter rằng: “Tôi đã tốt nghiệp nên cuối cùng cũng có thể tự trang bị vũ khí cho mình trong khuôn viên trường. Lẽ ra, tôi đã làm được điều này khi còn là sinh viên của trường”.

Bức ảnh ngay sau khi được đăng trên Twitter đã thu hút được sự chú ý đáng kể từ cư dân mạng. Trong thời gian ngắn, bức ảnh nhận được khoảng 19.000 lượt like (thích) và hơn 4.800 lượt chia sẻ.
Theo BBC, Bennett cho biết cô hành động như vậy nhằm phản đối chính sách chống súng đạn của Trường đại học Kent State, vốn cấm giáo sư, sinh viên và nhân viên mang “vũ khí gây chết người” trong khuôn viên trường song lại cho phép người ngoài được mang vũ khí vào sân trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.