Ôm miễn phí

23/07/2012 03:00 GMT+7

Nhiều người xúc động khi các bạn trẻ hòa mình và trao những vòng tay yêu thương. Tất cả tạo nên bức tranh tình người thật đẹp ở hầu hết công viên, trung tâm TP.HCM vào sáng 21.7.

Với khẩu hiệu “Kết nối và san sẻ yêu thương”, ngày hội Free Hugs (ôm miễn phí) do Free Hugs Việt Nam tổ chức được giới trẻ háo hức tham gia. Đây là hoạt động hưởng ứng và đồng hành với hoạt động của Free Hugs Organization trên toàn thế giới.

 Ôm miễn phí

Hơn 200 bạn trẻ cầm trên tay những tấm bảng ghi dòng chữ Free Hugs và thông điệp của cá nhân: cho ôm cái nha, 1 2 3 ôm nào, trao yêu thương - nhận yêu thương… đã đi nhiều tuyến đường. Họ cùng chung mục đích là mang ấm áp và san sẻ tình yêu thương tới tất cả mọi người.

Khách du lịch, người đi đường đầu tiên là ngỡ ngàng, sau đó hào hứng giang rộng cánh tay để đón nhận những cái ôm từ các bạn. Tuy nhiên, vẫn còn một số người ngại ngần, chưa thích ứng nên không dám ôm.

Di chuyển trên đường phố liền mấy giờ đồng hồ, các bạn trẻ ai cũng mệt nhưng vẫn vui và phấn khích trao, nhận cái… ôm (ảnh). Chị Nguyễn Kiều Bảo Ngọc, Chủ tịch Free Hugs Việt Nam, cho biết: “Đây thực chất là một hoạt động kết nối con người với nhau, xóa nhòa mọi khoảng cách. Sân chơi để các bạn trẻ vượt ra chính bản thân mình, phát triển cộng đồng”.

Tin, ảnh: Hoài Thu

>> Ôm miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.