Phái nữ mong đợi gì về 'một nửa' của mình trong ngày 8.3?

Lê Thanh
Lê Thanh
06/03/2019 12:50 GMT+7

Với nhiều người thuộc phái 'tay yếu chân mềm' thì họ mong muốn điều gì vào 'một nửa' của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3)? Hãy nghe họ tâm tình...

Lê Thị Hồng Hạnh, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, nói: “Mình chẳng muốn đặt ra những đòi hỏi quá cao cho người bạn trai của mình vì điều đó sẽ tạo áp lực cho bạn ấy. Mình chỉ mong muốn vào ngày 8.3 được cùng với bạn ấy đi ăn uống, sau đó cả hai dẫn nhau đi xem phim ở rạp là vui lắm rồi. Và mình cũng không ngần ngại nói ra những mong muốn giản dị của mình như thế với bạn ấy từ mấy ngày nay”.
Vẫn còn độc thân nên chị Nguyễn Thị Thanh (29 tuổi), làm việc cho Công ty truyền hình cáp HTVC (tỉnh Bình Dương), bộc bạch: “Vào ngày này mình có nhiều mong muốn lắm. Đó là muốn được các bạn nam dành sự quan tâm đến mình nhiều hơn, ga lăng hơn. Tuy nhiên, đối với 'một người trong mộng' thì dĩ nhiên mình muốn anh ấy tặng cho mình một bó hoa hồng thật to, kèm theo đó là tấm thiệp với lời yêu thương thật lãng mạn”.
Là người sống có vẻ thực tế hơn, chị Nguyễn Thị Minh Ngọc (27 tuổi), làm việc tại Công ty cân Nhơn Hòa, Q.Thủ Đức (TP.HCM), thổ lộ: “Mình thích người yêu hôm đó dẫn mình đi mua sắm quần áo hoặc mua một vài món đồ trang điểm. Tặng những thứ ấy còn để dành xài lâu được chứ tặng hoa thì chỉ ngắm xem được vài bữa là héo tàn mất còn gì”.
Hãy quan tâm đến những người phụ nữ mà mình yêu thương Ảnh: Shutterstock
Với những bạn trẻ còn độc thân thì thế, còn những người đã có gia đình rồi thì sao?.
Chị Trần Thị Thùy Dương, ngụ tại 4/5/8 đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức (TP.HCM), chia sẻ: “Một năm chỉ có một vài ngày dành cho phụ nữ, cụ thể như ngày 8.3 chẳng hạn, thì mình cũng có mong muốn được ông xã quan tâm đến mình một tí chứ. Có thể là 'phá lệ' theo kiểu hôm ấy mình không phải đi chợ nấu cơm như thường nhật mà được ông xã sắp xếp dẫn cả nhà đi ăn bên ngoài. Sau khi ăn xong, vợ chồng con cái tìm một quán cà phê có không gian thoải mái để ngồi thư giãn một chút. Cuộc sống đôi lúc phải có những giây phút như thế thì bản thân người phụ nữ mới đỡ thấy nhàm chán và áp lực”.
Trong khi đó, chị Hà Thị Thúy, ngụ tại 89 Lạc Long Quân, tổ 5, ấp Kim Giao, thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu), bộc bạch: “Tôi có 3 đứa con đang đi học và làm việc tại TP.HCM. Ngày 8.3 năm nào cũng vậy, sáng sớm là các con gọi điện về chúc mừng và hỏi thăm mẹ. 8.3 năm nay mình cũng chỉ mong các con làm những việc tương tự như thế. Đôi lúc hạnh phúc nó đến từ những điều đơn giản, đó là được người thân và những người xung quanh quan tâm đến mình là cảm thấy vui và hạnh phúc lắm rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.