Phát động chương trình "Khi Tổ quốc cần"

12/06/2009 01:07 GMT+7

Hôm qua 11.6 tại Nghệ An, Hội LHTN VN và Bộ Tư lệnh Quân khu (QK) 4 phát động chương trình "Khi Tổ quốc cần".

Anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư T.Ư Đoàn cho biết: Chương trình nhằm khơi dậy lòng tự hào và tạo niềm tin cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước từ những giá trị truyền thống của  dân tộc, những giá trị nhân văn trong cuộc sống; với 3 chuyên đề: con đường đi tới tri thức thông qua các hoạt động tặng sách, tổ chức các chương trình giao lưu nghệ thuật; những công trình, phần việc thanh niên và những tấm gương xả thân vì cộng đồng. Chương trình sẽ được thực hiện thí điểm tại 6 tỉnh Bắc Trung Bộ với sự phối hợp của các đơn vị thuộc QK 4.

* Chiều 11.6, trung tướng Nguyễn Thành Cung - Ủy viên T.Ư Đảng, Chính ủy Bộ Tư lệnh QK 7 đã chủ trì cuộc gặp mặt ban tuyên giáo các tỉnh, thành, các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn QK. Theo Bộ Tư lệnh QK 7, các báo đài T.Ư và địa phương trên địa bàn đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của QK bám sát nhu cầu người đọc, người nghe, người xem... không chạy theo xu hướng thương mại hóa, đạt nhiều tiến bộ cả nội dung và hình thức... có những đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng QK 7 ngày càng vững mạnh. 

Trước đó, sáng cùng ngày tại TP.HCM, Báo Quân đội Nhân dân tổ chức hội nghị Thông tin viên - Cộng tác viên khu vực phía Nam năm 2009. Hơn 100 đại biểu đã về dự.

Khánh Hoan - Tấn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.