Quán cà phê gây sốt với những cái tên ‘cực độc’

31/08/2018 09:00 GMT+7

Một chiều lang thang trên cung đường Võ Thị Sáu, bắt gặp một quán cà phê với vẻ ngoài rất bắt mắt và rất “trầm”. Bước vào quán, chợt ngạc nhiên với từng kệ trái cây tươi chất đầy, bỗng hoang mang đi cà phê hay... đi chợ?

Khách hàng háo hức chọn, anh thợ pha chế tay thoăn thoắt cắt, xay các loại trái cây tươi ngay trước mặt khách. Chỉ sau vài phút, bạn khách đã cầm trên tay ly nước tươi ngon mát lạnh, vừa đã khát vừa siêu tốt cho sức khỏe.
Lướt mắt một vòng, chợt nhân ra đây cũng là một trong số hiếm địa điểm cà phê tập trung giới digital marketing đông đảo. Nếu bạn muốn học hỏi thêm về marketing, về digital, cứ thường xuyên đến đây, biết đâu bạn sẽ hữu duyên được những “tiền bối” ở đây tận tình chỉ dạy.
Đó chính là Goo Cafe - Nơi kết nối những ước mơ TƯƠI - SẠCH - TRẺ - KHỎE
Lật một vòng menu đang gây sốt của Goo, chúng tôi bắt gặp những cái tên rất ngộ như “#TáoCầnỚt” “#LongXoàiWi” “#KhổMậtDâu”. Đó chính là tên gọi của các nguyên liệu trong những thức uống healthy mà Goo Cafe đang cung cấp.
Mong muốn mang lại những thức uống TƯƠI THẬT SỰ - Ông chủ của Goo đã tạo ra mô hình chọn trực tiếp, làm trực tiếp và để khách hàng trải nghiệm những hương vị tươi ngon, hoàn toàn không có hóa chất.
Bạn đã đến Goo chưa? Chọn một ngày đẹp trời, ghé đến Goo, thưởng thức một ly TáoCầnỚt siêu lạ và lắng nghe những chia sẻ về ngành digital marketing cũng rất thú vị đúng không?
Goo Cafe đợi bạn nhé: 192 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP.HCM.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.