Ra mắt CLB các vườn ươm doanh nghiệp TP.HCM

12/05/2016 15:52 GMT+7

CLB các vườn ươm doanh nghiệp TP.HCM là nơi cung cấp những thông tin, chính sách hỗ trợ, kinh nghiệm cần thiết giúp thanh niên khởi nghiệp.

Ngày 12.5, Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ cao (Khu công nghệ cao TP.HCM) và Công viên phần mềm ĐH Quốc gia TP.HCM phối hợp với một số đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao ra mắt CLB các vườn ươm doanh nghiệp TPHCM, đặt tại Công viên phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM.
CLB các vườn ươm doanh nghiệp TP.HCM là nơi cung cấp những thông tin, chính sách hỗ trợ, kinh nghiệm cần thiết giúp thanh niên khởi nghiệp.
Không những thế, CLB còn tạo mối liên kết giữa chính quyền địa phương, các đơn vị vườn ươm cấp thành phố với bạn trẻ có dự án ươm tạo, khởi nghiệp để phát triển thành công, góp phần đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp của thanh niên thành phố trong tương lai.
Ông Lê Thành Nguyên - Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (Khu công nghệ cao TP.HCM) - nhấn mạnh: “Việc ra mắt Ra mắt CLB các vườn ươm doanh nghiệp TP.HCM nhằm thu hút các nhà khoa học trẻ, tri thức trẻ quan tâm đến hoạt động khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng và các doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ, phát triển thêm về vấn đề khởi nghiệp. Chúng tôi cam kết chia sẻ kinh nghiệm quản lý, vận hành hoạt động hỗ trợ tổ chức, cá nhân có nhu cầu khởi nghiệp với các doanh nghiệp đã thành công”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.