Sao phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' viết status tiếng Việt

20/04/2016 19:50 GMT+7

Liên tục cập nhật những status bằng tiếng Việt, các sao trong phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' đã khiến người hâm mộ Việt thích thú.

Liên tục cập nhật những status bằng tiếng Việt, các sao trong phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' đã khiến người hâm mộ Việt thích thú.

Màn chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái tiếng Việt - Ảnh chụp màn hìnhMàn chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái tiếng Việt - Ảnh chụp màn hình
Song song với cơn sốt “Hậu duệ mặt trời” của Hàn Quốc, bộ phim tình cảm “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” của Thái Lan đang được rất nhiều bạn trẻ đón nhận và yêu thích. Không những thế, bộ phim còn tạo sóng gió trên khắp thị trường châu Á.
Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên như: Wanida Termthanaporn (trong vai Katun), Apinya Sakuljaroensuk (trong vai Lee - cô bạn thân phản bội), Pitchaya Nitipaisankul (trong vai Man), Bie KPN (trong vai Nat).
Katun gửi lời cảm ơn đến fan Việt - Ảnh chụp màn hình
Với nội dung gần gũi về tình yêu và tình bạn, bộ phim nhanh thu hút được nhiều bạn trẻ đón xem. Tiếp nối nội dung của phần 1, phần 2 của bộ phim lại đem đến cho người xem những cuộc đối đầu giữa Lee và Katun, cùng mối tình tay 4 của họ.
Trong những ngày gần đây, để đáp lại lòng yêu mến đến người hâm mộ Việt Nam, các diễn viên trong phim đã liên tục cập nhật các dòng trạng thái (status) bằng tiếng Việt, khiến cho người hâm mộ Việt ngày càng thích thú.
Cô gái Katun cá tính liên tục cập nhật dòng trạng thái tiếng Việt trên các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.