Sinh viên cần kỹ năng gì để vượt 'vùng an toàn', tìm kiếm cơ hội phát triển?

Vũ Thơ
Vũ Thơ
26/05/2021 16:12 GMT+7

Đó là nội dung của cuộc hội thảo trực tuyến do T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và sáng kiến Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 (do Google khởi xướng) tổ chức nhằm trang bị các kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi tìm kiếm việc làm .

T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, để hỗ trợ các sinh viên sắp ra trường tự tin tham gia vào lực lượng lao động, ngày 27.5, Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ đồng hành cùng Hội Sinh viên Việt Nam và Trung tâm Hỗ trợ, phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức buổi hội thảo trực tuyến chuyên đề “Nổi bật chất riêng, chinh phục công việc mơ ước”.
Các nội dung chính của hội thảo sẽ cung cấp thông tin về tầm quan trọng của kỹ năng mềm, các kỹ năng cần thiết khi tìm kiếm việc làm và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các khách mời đặc biệt.
Các sinh viên cũng có cơ hội thảo luận cùng chuyên gia về chiến lược để vượt qua "vùng an toàn", tìm kiếm cơ hội mới.
Sau hội thảo, chương trình mong muốn có thể giúp các bạn sinh viên có thêm hành trang tự tin khi đi xin việc.
Theo ban tổ chức, hội thảo sẽ chia sẻ những bí quyết để sinh viên thể hiện “phiên bản tốt nhất" của mình trước nhà tuyển dụng, đạt được công việc như mơ ước; đưa ra lời khuyên để “thể hiện chất riêng" của mình ở nơi làm việc, giúp sinh viên hòa nhập nhanh chóng và thăng tiến nhanh hơn.
Hội thảo cũng sẽ cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để khởi nghiệp hoặc lập nghiệp từ các công ty đa quốc gia, các công ty ở nước ngoài.
Tham dự hội thảo có các đại biểu đến từ nhiều lĩnh vực như: anh Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam; bà Trâm Nguyễn, Giám đốc quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia của Google châu Á - Thái Bình Dương và nhiều nhà tuyển dụng hàng đầu ở Việt Nam.
Hội thảo bắt đầu từ 15 giờ ngày 27.5. Link đăng ký miễn phí tại bit.ly/dreamjobVYU. Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua email cho người đăng ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.