Sinh viên dọa giết giáo sư vì không muốn làm bài thi quá sớm

Văn Khoa
Văn Khoa
04/12/2018 19:04 GMT+7

Một sinh viên thuộc Đại học Florida Atlantic ở bang Florida (Mỹ) vừa bị cảnh sát bắt vì viết trên mạng xã hội Twitter lời dọa giết giáo sư của mình do ông này có kế hoạch cho sinh viên làm bài thi quá sớm.

Theo tờ The Miami Herald ngày 4.12, sau khi phát hiện lời dọa giết xuất hiện trên một tài khoản Twitter mang tên @Ashelaniqua vào khoảng 1 giờ sáng 27.11, cảnh sát lập tức điều tra và không lâu sau đã truy được đó là tài khoản của sinh viên tên Rafael Decomas (20 tuổi, đang học tại Đại học Florida Atlantic).
Decomas bị bắt hôm 28.11 và sau đó khai nhận mình “đau khổ” vì giáo sư dạy môn cấu trúc dữ liệu có kế hoạch cho sinh viên làm bài thi cuối khóa vào lúc 7 giờ sáng. Để có thể đến trường đúng giờ làm bài thi, Decomas phải thức dậy lúc 5 giờ, trong khi sinh viên này không phải là người hay dậy sớm.
Theo cảnh sát, Decomas khai rằng anh không có ý định làm tổn hại bất kỳ ai và đưa ra lời dọa giết trên Twitter do tức giận. Decomas còn nói rằng anh đã xóa những dòng chữ đó không lâu sau khi đưa lên Twitter.
Tuy nhiên, theo hồ sơ tòa án, Decomas bị khởi tố vì viết lời dọa giết hoặc làm tổn thương thân thể người khác. Decomas đã được thả sau khi nộp 5.000 USD tiền bảo lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.