Thành tích 'khủng' của dàn thí sinh chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam

Thúy Hằng
Thúy Hằng
15/12/2018 13:25 GMT+7

Trong 45 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018, có những thí sinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời mà còn sở hữu bảng thành tích học tập, hoạt động phong trào ấn tượng.

20 giờ tối mai, 16.12, đêm chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh diễn ra tại tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng với sự tham gia của 45 thí sinh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Đông Nhi, Hòa Minzy, nhóm nhạc Monstar... Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Ngôi nhà chung ở Hội An, cùng tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tham quan và tìm hiểu các nét văn hóa ẩm thực miền Trung.
Ban tổ chức cho hay, hiện có 4 cái tên đang nổi bật, thu hút sự quan tâm của công chúng, đó là Võ Thị Thanh Thảo, Ngô Thị Hồng Nhi, Phạm Như Châu Phương và Nguyễn Thị Thúy Hảo.

Cô gái xinh đẹp sở hữu nhiều huy chương thể thao

Đó là Võ Thị Thanh Thảo, số báo danh 715. Thảo 21 tuổi, đang là sinh viên ngành Công nghệ sinh học, khoa Sinh học, Trường ĐH Đà Lạt.
Thảo gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ phong thái tự tin, câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử. Thảo cho biết châm ngôn sống của cô chính là: “Tuổi trẻ hãy sống trọn với đam mê, sống trọn với từng khoảnh khắc, dám nghĩ dám làm và hãy hiện thực hóa ước mơ của mình”.
Thảo có nhiều thành tích về thể thao
Thảo yêu thể thao, cô giành rất nhiều huy chương ở lĩnh vực thể thao như huy chương vàng môn bóng chuyền nữ tỉnh Lâm Đồng năm 2015, 2016 và 2017; huy chương bạc môn bóng chuyền nữ tỉnh Lâm Đồng 2018; huy chương đồng môn bóng chuyền nữ Đại hội sinh viên toàn quốc năm 2015; huy chương đồng môn cầu lông giải Thanh niên tỉnh Lâm Đồng và nhiều huy chương cho các môn thể thao khác tại Trường ĐH Đà Lạt, thành phố Bảo Lộc, thành phố Đà Lạt cũng như huyện Đức Trọng.
Không chỉ có nhiều thành tích nổi trội về thể thao, Thảo còn chứng minh mình là một cô gái đa năng khi sở hữu nhiều thành tích trong các hoạt động phong trào như giải nhì tài năng MC Trường ĐH Đà Lạt, đạt danh hiệu sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào Đoàn - Hội cấp Khoa và cấp trường năm 2016, 2017, 2018. Ngoài ra, Thảo đang là điều phối viên của Tỉnh đoàn Lâm Đồng.

Nữ sinh tài năng của Học viện Hàng không Việt Nam

Ngô Thị Hồng Nhi, 20 tuổi, số báo danh 792, đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh vận tải hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam.
Hồng Nhi từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành 1 trong 2 sinh viên đại diện ngành hàng không Việt Nam đạt học bổng du học hè tại Đại học hàng không vũ trụ Hàn Quốc 2018. Cũng tại đợt du học hè này, cô tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Quản trị cảng hàng không tại ĐH Hàng không vũ trụ Hàn Quốc.
Cô gái tài năng của Học viện Hàng không Việt Nam
Hồng Nhi từng là Hoa khôi thanh lịch Trường THPT Tiểu La 2014, giải nhất thuyết trình văn học cấp tỉnh Quảng Nam 2015, giải nhì hùng biện tiếng Anh cấp trường 2015, giải A Tiếng hát mãi xanh cấp huyện và nhiều giải thưởng khác.
Hồng Nhi cho biết, mục đích lớn nhất thôi thúc cô tham dự Hoa khôi sinh viên Việt Nam chính là mong muốn thông qua cuộc thi này, cô có thể khiến nhiều người biết đến và cùng chung tay cùng cô ủng hộ cho những dự án vì cộng đồng mà bản thân cô đang xây dựng.

Người đẹp siêu tiếng Anh 

Phạm Như Châu Phương, số báo danh 1085 (20 tuổi), đang là sinh viên ngành Răng Hàm Mặt Trường ĐH Y dược Hải Phòng. Với số điểm TOEFL iBT 98, Châu Phương có khả năng nói tiếng Anh rất trôi chảy, cô đạt vô số các thành tích tại các cuộc thi tiếng Anh cấp trường và cấp tỉnh như: giải nhì hùng biện và giải đội chơi được yêu thích nhất trong cuộc thi English Competition 2016 - 2017; là đại biểu tham dự Liên hoan các CLB, đội, nhóm tiếng Anh toàn quốc lần thứ nhất năm 2017; là người dẫn chương trình cuộc thi English Competition 2017 - 2018…
Phạm Như Châu Phương
Phương cho biết ước mơ lớn nhất của cô là trở thành 1 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi để giúp đỡ được những người kém may mắn. Cô cũng hy vọng thông qua cuộc thi có thể mang tới hình ảnh một nữ sinh khoa y năng động, nhiệt huyết và tận tâm, thay đổi quan niệm trước đây của mọi người về sinh viên ngành y.

Nữ sinh 18 tuổi mê bóng rổ

Nguyễn Thị Thúy Hảo, số báo danh 894, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất khi mới tròn 18, hiện cô là sinh viên ngành quản trị Luật, Trường ĐH Luật TP.HCM.
Trái ngược với vóc dáng nhỏ bé của mình, cô gái Hà Tĩnh gây ấn tượng với ban giám khảo bởi nguồn năng lượng sống tích cực và sở thích chơi thể thao, đặc biệt môn bóng rổ. Cô cũng là thí sinh đạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn ngữ văn năm học lớp 12.
Thúy Hảo năm nay 18 tuổi
Thúy Hảo chia sẻ, cô tham dự Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với mong muốn được trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều điều tốt đẹp và tự tin hơn vào bản thân mình.
* Ảnh Ban tổ chức cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.