Thiếu niên Mỹ bắn 3 người nhà do bị ép đi học

03/03/2016 09:57 GMT+7

Bị ép đi học, một thiếu niên tại Mỹ đã bắn vào 3 người trong gia đình mình hôm 1.3.

Bị ép đi học, một thiếu niên tại Mỹ đã bắn vào 3 người trong gia đình mình hôm 1.3.

Thiếu niên bực mình nổ súng do bị mẹ và bà kêu dậy đi học - Ảnh minh hoạ: ReutersThiếu niên bực mình nổ súng do bị mẹ và bà kêu dậy đi học - Ảnh minh hoạ: Reuters
Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 1.3 (giờ địa phương) tại một căn hộ ở vùng East Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Một nam thiếu niên (16 tuổi) đã vớ lấy khẩu súng lục và bắn 3 người trong nhà do bị mẹ và bà đánh thức để đi học, theo đài CBS ngày 2.3.
Người bà (67 tuổi) được cho là bị trúng 2 phát đạn trong khi cô em gái 12 tuổi và đứa cháu trai 6 tuổi của thiếu niên trên bị đạn sướt qua. Một cô bé 2 tuổi cũng có mặt tại hiện trường nhưng may mắn không bị thương.
Người bà và 2 đứa trẻ bị thương được đưa đến bệnh viện. Thiếu niên trên sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường và vứt khẩu súng ở một nơi khác. Cảnh sát sau đó tìm thấy người này và bắt giữ.
Gia đình nói với cảnh sát rằng không hề biết con mình có súng và không rõ lấy súng từ đâu. Cơ quan điều tra cáo buộc thiếu niên này với 4 tội cố ý giết người và một tội có hành động bất cẩn gây nguy hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.