Tìm kiếm tài năng âm nhạc - cơ hội ‘vàng’ để mở đầu năm mới hoành tráng

20/12/2019 11:00 GMT+7

Hàng nghìn bạn trẻ đã nhanh chóng nộp bài thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc - Tiger Remix 2020” ở các hạng mục DJ, hát, nhảy để giành cơ hội góp mặt trong đại nhạc hội tầm cỡ cùng nhiều ca sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Cách đây không lâu, gương mặt chiến thắng chủ đề DJ - chàng trai Nguyễn Đại Vinh với nghệ danh ZS đã có cơ hội biểu diễn trước hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong trận bán kết SEA Games của đội tuyển Việt Nam. Đây như phần thưởng tinh thần mà BTC dành cho anh bên cạnh quà hiện vật có giá trị.
Ngoài Đại Vinh, những tài năng trẻ khác trong lĩnh vực DJ cũng liên tục lộ diện với những phần thể hiện vô cùng đặc sắc. Không những sử dụng các bàn mixer để phối nhạc, một số bạn còn thể hiện tài năng “phù thủy biến hóa” của mình trên thiết bị launchpad tạo sự khác biệt đầy tính cạnh tranh.
Khi phần thi DJ chưa kịp “hạ nhiệt” thì “cơn sốt” của cuộc thi đổ dồn về chủ đề tiếp theo - “hát hay - quà chất” thu hút vô số giọng ca “vàng” trên khắp mọi miền đất nước với chất lượng “cực phẩm”.
Mỗi bạn mang trong mình màu sắc âm nhạc riêng cũng như thế mạnh riêng, từ những bản bản nhạc pop nhẹ nhàng đến thể loại rock đầy máu lửa. Nhiều bạn nữ còn tự tin thể hiện những bài hit đình đám mà không hề kém cạnh phiên bản gốc như Có ai thương em như anh của Tóc Tiên hay We Belong Together của Đông Nhi.
Tuy chỉ là sân chơi dành cho “hội đam mê ca hát” và không giới hạn hình thức dự thi nhưng khá nhiều bạn chọn phòng thu để cover lại những bản nhạc yêu thích, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong bài thi cũng như “chất lừ” của dàn thí sinh năm nay.
Để mang lại sự sáng tạo khác biệt, một số bạn còn vừa hát vừa thể hiện tài chơi nhạc cụ điêu luyện. Đúng với thông điệp “Bùng nổ khát vọng”, không ít tài năng âm nhạc như có cơ hội đánh thức bản lĩnh của mình, sẵn sàng bước ra sân chơi lớn trong mùa lễ hội rộn ràng nhất năm.
Nếu bạn sẵn sàng thể hiện màu sắc âm nhạc của bản thân để chớp lấy cơ hội tỏa sáng trước hàng triệu khán giả tại một trong những sự kiện hoành tráng nhất năm thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay clip dự thi tại đây. Bằng cách cover lại 1 video clip ca khúc yêu thích, người chơi có cơ hội “rinh” ngay những phần quà hấp dẫn gồm điện thoại iPhone Pro Max 512GB, vé CGV và bia Tiger. Bên cạnh đó, rất nhiều cơ hội cực “hút” như được tham gia fan meeting hay thậm chí được đứng chung sân khấu Tiger Remix 2020 cùng các ca sĩ thuộc hàng “khủng” nhất của showbiz Việt như: Đông Nhi, Tóc Tiên, Bích Phương. Thời hạn tham dự cuộc thi kéo dài đến hết ngày 8.1.2020, các tài năng âm nhạc, các bạn còn chờ gì mà không tham gia ngay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.