Tin thanh niên

12/03/2009 14:33 GMT+7

* Việt Nam Quê hương tôi (My Vietnam), cuộc thi ảnh về Việt Nam, với mục đích phản ánh chân thực, rõ nét và tươi đẹp về đất nước Việt Nam thông qua những bức ảnh của tuổi teen vừa được Báo Hoa Học Trò và Công ty truyền thông Tinh Vân phối hợp tổ chức.

Đối tượng dự thi là các bạn trẻ từ 12 – 20 tuổi trên khắp cả nước. Hạn chót để nhận ảnh dự thi là ngày 31.8.2009. Thông tin chi tiết về cuộc thi này được đăng tải tại website Myvietnam.vn.   (Trường Sơn)

* Giải bóng đá sinh viên khu vực miền Trung Cúp Huda 2009 – lần 3 đang đồng loạt điễn ra tại 2 địa điểm: Huế và Đà Nẵng. Đội vô địch bảng Huế và bảng Đà Nẵng sẽ tham gia tranh chức vô địch tại Nghệ An với đương kim vô địch và á quân của Giải bóng đá thanh niên các trường chuyên nghiệp và dạy nghề Cúp Truyền hình Nghệ An lần 7. Dự kiến bế mạc giải tại Nghệ An ngày 25.3.2009. Được biết, vòng loại tại Đà Nẵng có 16 đội, tại Huế có 11 đội của các trường ĐH, CĐ, TCCN tham gia. (T.P)

* Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã có kế hoạch tổ chức liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần 1 năm 2009. Theo đó, vào ngày 18.5, tại hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh, Tỉnh Đoàn sẽ tuyên dương 119 gương thanh niên tiên tiến, 26 tập thể và cá nhân đoạt giải cuộc thi viết “Những người bạn quanh tôi”. Trong những gương thanh niên tiên tiến có 110 gương bình chọn từ cơ sở, 6 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu đề cập qua cuộc thi viết “Những người bạn quanh tôi”, 3 tác giả sổ tay “Thanh niên làm theo lời Bác”. (N.L)

* Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng tổ chức ngày hội “Thiếu niên khỏe - Tiến bước lên Đoàn”. Theo đó, vào mỗi buổi sáng, tại các liên đội trong toàn tỉnh sẽ có chương trình đồng diễn thể dục và hát - múa hợp xướng.

Nguyễn Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.