Trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 14 cá nhân

17/11/2017 10:55 GMT+7

Chiều 16.11, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo VN và trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 14 cá nhân là cán bộ quản lý đang công tác tại Bộ GD-ĐT có đóng góp tiêu biểu trong công tác Đoàn, Hội, Đội.

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Thị Nghĩa và Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Long Hải tới dự.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng T.Ư Đoàn và Bộ GD-ĐT đều có mục tiêu chung là đào tạo, định hướng và rèn luyện thanh thiếu nhi trở thành những người có phẩm chất đạo đức, trình độ tri thức và kỹ năng xã hội, là công dân tốt của xã hội và đất nước.
* Cùng ngày, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn và Báo Sinh viên VN tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết Tri ân người thầy năm 2016 - 2017. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm Người thầy của tác giả Bùi Thị Biên Linh (Bình Phước) với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng...

tin liên quan

Nhường cơm để vận động trẻ đi học
60 cán bộ, chiến sĩ biên phòng là những 'thầy giáo quân hàm xanh' không chỉ làm tốt nhiệm vụ bảo vệ biên cương, chủ quyền của Tổ quốc mà còn góp phần mang tri thức, ánh sáng văn hóa đến với con em đồng bào dân tộc thiểu số trên những vùng biên gian khó.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.