Trộm xe hơi đi chơi, 3 học sinh thiệt mạng

Khánh An
Khánh An
10/06/2018 13:15 GMT+7

Nữ sinh lái xe chỉ mới 15 tuổi, chở theo 9 người khác và chạy quá tốc độ khiến chiếc xe 7 chỗ bị mất kiểm soát.

Theo Đài Fox News, một nhóm học sinh tại thành phố New York (Mỹ) đã lén lấy chiếc xe 7 chỗ lái đi chơi và gặp nạn khiến ít nhất 3 em thiệt mạng.
Vụ việc xảy ra vào ngày 8.6 (giờ địa phương) khi chiếc Chevrolet Trailblazer chạy quá tốc độ bị lạc tay lái và lộn nhiều vòng.
Cảnh sát cho biết trước đó, chiếc xe đã đánh võng trên đường tại Long Island vào buổi trưa. Tài xế là một nữ sinh 15 tuổi không được nêu tên, chở theo 8 em khác từ 13-18 tuổi và một em bé chỉ mới 18 tháng tuổi.
Các nạn nhân tử vong gồm em trai của nữ sinh này là David Sanchez (13 tuổi), con trai của chủ xe là Marlon Carbajal (15 tuổi) và Hebert Leo Avilles-Maravilla (16 tuổi).
Các trẻ còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát cho biết chỉ có em bé 18 tháng tuổi được thắt dây an toàn trên chiếc ghế dành cho trẻ em gắn trên xe, trong khi tất cả đều không thắt dây an toàn.
Sau tai nạn, học khu Uniondale cho biết họ rất đau lòng trước tai nạn thảm khốc và gửi lời chia buồn đến các gia đình.
Hiện cơ quan điều tra đang thẩm vấn nữ sinh lái xe.  Cảnh sát khẳng định vào thời điểm gặp nạn, chiếc xe không chạy đua với bất kỳ xe nào cũng như không bị cảnh sát truy đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.